Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hưng Yên: Tạm giữ đối tượng dùng súng sát hại chủ nợ

Theo (TTXVN/VIETNAM+)| 17/12/2018 14:12

Đêm 16, rạng sáng 17-12, Công an tỉnh Hưng Yên đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1995, trú tại thôn Sa Lung, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Xã Phù Ủng, nơi xảy ra vụ trọng án. (Ảnh Google map).


Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 16-12, Nguyễn Hoài Linh (sinh năm 1982, trú tại thôn Sa Lung) đến nhà Nguyễn Văn Hưng để đòi số tiền 40 triệu đồng đã cho Hưng vay. Hai bên đã lời qua tiếng lại và xô xát.

Sau đó, Hưng lấy súng bắn đạn ghém tự chế bắn vào cổ Linh, làm Linh gục tại chỗ. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Linh đã chết trên đường đến Trung tâm Y tế huyện Bình Giang (Hải Dương).

Theo người dân thôn Sa Lung, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Hưng gọi điện cho Công an xã Phù Ủng thông báo đã bắn chết Linh rồi cố thủ trong nhà.

Người dân cũng cho biết, Hưng là đối tượng từng có tiền án từ năm 2011 về tội đánh bạc, trộm cắp và bị Tòa án nhân dân huyện Bình Giang xử án 2 năm tù. Đến tháng 12-2013, Hưng tiếp tục có tiền án về tội cố ý gây thương tích và bị tòa xử án treo. Tháng 9-2017, Hưng bị truy tố về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hưng để điều tra về hành vi giết người; đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ, đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Tạm giữ đối tượng dùng súng sát hại chủ nợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.