Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tóm gọn tên cướp giật túi xách ở trung tâm TP Hồ Chí Minh

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức| 19/12/2018 20:48

Phát hiện một phụ nữ mang chiếc túi xách dừng xe bên đường, Thanh áp sát rồi giật phăng, ngay lập tức bị các trinh sát đặc nhiệm đuổi theo tóm gọn.


Chiều 19-12, Công an quận 1 (TP Hồ Chí Minh) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Châu Mộng Thanh (34 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Thanh cùng tang vật bị bắt giữ.


Theo đó, trưa cùng ngày, tổ đặc nhiệm Công an quận 1 đang tuần tra tại khu trung tâm thành phố thì phát hiện người đàn ông có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành đeo bám. Khi đến đường Nguyễn Thái Học (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1), đối tượng bất ngờ chạy xe áp sát và giật chiếc túi xách của một phụ nữ dừng xe bên lề đường rồi tháo chạy.

Ngay lập tức các trinh sát phóng xe truy đuổi, đến đường Trần Hưng Đạo thì đuổi kịp và đạp ngã xe đối tượng. Các trinh sát lao vào khống chế, tóm gọn đối tượng cùng tang vật vụ cướp.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Châu Mộng Thanh (34 tuổi, ngụ quận 4) và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc túi xách bên trong chứa điện thoại, giấy tờ và một số tiền mặt đã được công an trao trả cho bị hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóm gọn tên cướp giật túi xách ở trung tâm TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.