Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạo hình đại diện theo phong cách phim hoạt hình “Peanuts”

An Hy| 22/09/2015 15:36

(HNMO) – Ngày hôm qua (21-9), đội ngũ thực hiện chiến dịch quảng cáo bộ phim hoạt hình “Peanuts” (Đậu phộng) vừa ra mắt một trang web cho phép người dùng tự tạo hình ảnh đại diện của mình theo phong cách hoạt họa trong bộ phim sắp ra mắt này.


Phim hoạt hình "Peanuts" ra mắt trang web cho phép người dùng tự tạo hình ảnh đại diện theo phong cách hoạt họa của phim.


Giờ đây, những người yêu thích cậu bé Charlie Brown và chú chó Snoopy trong bộ phim hoạt hình “Peanuts” hoàn toàn có thể tạo hình đại diện cho mình theo phong cách của những nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu này.

Cách thức vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần truy cập vào trang web “Peanutize Me!”, sau đó lựa chọn kiểu tóc, quần áo, phụ kiện và kết hợp chúng tùy theo sở thích. Sau khi tạo được hình đại diện ưng ý, người dùng có thể chia sẻ chúng trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter.

Steve Martino, đạo diễn phim “Peanuts” cho biết: “Chúng tôi muốn xây dựng website này để cho tất cả mọi người đều có thể hóa thân thành một nhân vật của Peanuts. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ rất vui và thú vị”.

“Peanuts” là bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi Blue Sky Studio, do hãng phim 20th Century Fox phân phối. Phim dựa theo truyện tranh cùng tên của tác giả Charles Schulz vào năm 1950.



Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng ngày 6/11/2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạo hình đại diện theo phong cách phim hoạt hình “Peanuts”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.