Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Em là bà nội của anh” - hé lộ trong trailer chính thức

T.Minh| 19/11/2015 15:35

(HNMO) - Bộ phim hài cảm động của năm 2015 “Em là bà nội của anh” vừa tung trailer và “trình làng” poster chính thức cực kỳ bắt mắt nhưng cũng không kém phần... xì-tin.



Dàn diễn viên hùng hậu và ăn ý của năm 2015 đã hội tụ trong poster chính thức của “Em là bà nội của anh”. Miu Lê xuất hiện thật bá đạo với câu “tuyên ngôn” đầy thách thức “70 ai bảo là già – 20 có chắc xì tin như bà.” Trong trang phục của bà già 70 nhưng với điệu bộ và sắc thái của một cô gái 20 tuổi, Miu Lê như ngôi sao chổi rớt xuống cuộc sống bình yên của ba người đàn ông: Thanh Nam, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy; gây ra bao rắc rối cho những người phụ nữ xung quanh họ như Hari Won, Thu Trang, Hồng Ánh…



“Em là bà nội của anh” là câu chuyện về bà Đại, một bà lão 70 tuổi đột nhiên có cơ hội sống lại tuổi 20 hoàng kim rực rỡ. Ông trời đã mang đến một món quà bất ngờ cho bà Đại vào lúc bà buồn bã và thất vọng nhất. Đó chính là tuổi thanh xuân diệu kỳ. Tuy nhiên, đi kèm với món quà ấy là không ít “rắc rối” kiểu “trẻ lại mệt thật” mà “cô nàng” 70 tuổi phải xử lý. “Rắc rối” lớn nhất có lẽ là “khi tình yêu đến bất ngờ” và cũng là lúc “ước mơ thời tuổi trẻ của cô sắp trở thành hiện thực”. Nhưng “tuổi thanh xuân” có phải là câu trả lời cho tất cả các vấn đề của bà Đại? cho gia đình bà? cho những người đàn ông mà bà yêu quý? Phép màu này liệu có kéo dài mãi mãi hay không?



Trailer chính thức của “Em là bà nội của anh” với tiết tấu sôi động, câu chuyện gây tò mò, có bi có hài, hình ảnh đẹp và phần thiết kế âm thanh hài hước đã phần nào cho khán giả thấy phong cách của bộ phim. Trailer chính thức cũng hé lộ những đường dây câu chuyện chính và mối quan hệ phức tạp của các nhân vật thú vị xung quanh “Bà nội tuổi hai mươi.”

Cùng xem trailer hài hước của “Em là bà nội của anh”:


“Em là bà nội của anh” hứa hẹn sẽ là bộ phim làm rung động trái tim khán giả mọi lứa tuổi khi ra rạp vào ngày 11/12/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Em là bà nội của anh” - hé lộ trong trailer chính thức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.