Theo dõi Báo Hànộimới trên

15 phim truyện điện ảnh sẽ được trình chiếu

Hà Dương| 25/11/2015 10:35

(HNMO) - Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch) vừa công bố danh sách 15 bộ phim truyện điện ảnh của Việt Nam sẽ trình chiếu trong Chương trình Toàn cảnh của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XIX (diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ 1 đến 5-12-2015).

Cảnh trong phim Cô dâu đại chiến


Phim được chiếu tại 4 cụm rạp gồm Galaxy Nguyễn Du-116 Nguyễn Du, Quận 1; BHD Star Cineplex (Đường 3/2, Quận 10); CGV Hùng Vương (126 Hùng Vương, Quận 5); cụm rạp Mega GS (19 Cao Thắng). Theo đó, các phim chiếu trong Chương trình Toàn cảnh là những phim không dự thi Liên hoan phim, gồm “49 Ngày”, “Bộ ba rắc rối”, “Cầu vồng không sắc”, “Cô dâu đại chiến 2”, “Chung cư ma”, “Để mai tính 2”, “Đoạt hồn”, “Em là bà nội của anh”, “Hiệp sĩ mù”, “Kungfu phở”, “Lật mặt”, “Ma dai”, “Ngủ với hồn ma”, “Quả tim máu”, “Thần tượng”. Đây là phim của các đơn vị làm phim tư nhân như Thiên Ngân, WEPRO, BHD, Ngày mới, Chánh Phương…được sản xuất từ 2013 đến 2015.

Phim chiếu trong Chương trình Toàn cảnh tuy không dự thi nhưng sẽ có một giải thưởng “Phim được khán giả yêu thích nhất” do khán giả bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
15 phim truyện điện ảnh sẽ được trình chiếu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.