Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Khủng long tốt bụng" nằm trong top 3 bộ phim ấn tượng dịp Lễ Tạ Ơn

Diệu Linh| 26/11/2015 17:34

(HNMO) - Tuy sức nóng của những bom tấn như


Good Dinasour (Khủng long tốt bụng)



Đây được cho là bộ phim hoạt hình có sức hút nhất trong loạt phim dành cho trẻ em dịp cuối năm. Với mô típ quen thuộc "giả sử thiên thạch không rơi trúng trái đất và loài khủng long tiếp tục tồn tại", nội dung bộ phim xoay quanh hành trình của chú khủng long cổ dài và người bạn tối cổ bé nhỏ. Tuy không thể "vượt mặt" Inside Out- bộ phim khuấy đảo mùa hè do hãng Pixar sản xuất nhưng những hình ảnh mộc mạc, đơn giản của chú khủng long màu xanh cùng hiệu ứng 3D chân thật đã đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả nhỏ tuổi.

Creed



Đây là dự án phim ăn theo series về huyền thoại môn đấm bốc Rocky, với sự tham gia của ngôi sao "Biệt đội đánh thuê" Sylvester Stallone. Trong bộ phim này, Stallone quay trở lại với vai diễn Rocky Balboa, tay đấm bốc khét tiếng và bất đắc dĩ phải trở thành thầy của Adonis Johnson Creed ( do Michael B. Jordan thủ vai) - cháu của một đối thủ đáng gờm mà ông từng chạm mặt trên sàn đấu.

Victor Frankenstein



Bộ phim kinh dị với chủ để "hồi sinh những con vật đã chết" kể về công việc của nhà khoa học điên rồ - Tiến sĩ Frankenstein cùng người trợ lí trung thành Igor. Những gì người ta tưởng tượng về ông tiến sĩ với vẻ bề ngoài đáng sợ cùng các nghiên cứu "vô nhân đạo" đã bị dập tắt ngay khi tấm poster của bộ phim được công bố. Việc hợp tác giữa hai diễn viên James McAvoy and Daniel Radcliff đã mang lại doanh thu gần 15 triệu USD chỉ sau tuần đầu công chiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Khủng long tốt bụng" nằm trong top 3 bộ phim ấn tượng dịp Lễ Tạ Ơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.