Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim hài “Em là bà nội của anh” đạt doanh thu hơn 40 tỷ đồng

T.Minh| 21/12/2015 16:03

(HNMO)- Bộ phim “Em là bà nội của anh” của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh hiện đang là bộ phim có doanh thu cao nhất phòng vé với doanh thu được 8 tỉ đồng chỉ riêng trong cuối tuần thứ hai sau khi phim ra rạp, như vậy là sau 10 ngày ra rạp, bộ phim đã thu về được 41,5 tỉ đồng.


Mặc dù đã công chiếu được hơn một tuần nhưng “Em là bà nội của anh” vẫn giữ vững trị trí số 1 phòng vé với số lượng người xem cũng như doanh thu của tuần thứ 2 còn cao hơn tuần đầu công chiếu, mặc dù số lượng suất chiếu giảm 30% để nhường cho các phim khác mới ra rạp. Hiện bộ phim tiếp tục tỏa sáng và đứng đầu trong Top phim cuối tuần vừa qua. Là một bộ phim chất lượng cao, hiệu ứng truyền miệng của “Em là bà nội của anh” đã phát huy tối đa tác dụng trong việc thu hút ngày càng nhiều khán giả đến xem phim.

Trong hai ngày 19 và 20/12/2015, đoàn làm phim "Em là bà nội của anh" đã tiếp tục hành trình cinetour đầy nhiệt huyết đến với khán giả tại các rạp chiếu phim ở Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai.


Chào đón đoàn phim, tất cả các rạp đều đông nghịt người, phòng chiếu nào đoàn phim ghé thăm cũng không còn một chỗ trống, kể cả hàng ghế đầu. Mỗi khi đoàn phim xuất hiện, nhất là ở cuối suất chiếu, khán giả luôn dành cho cả đoàn một tràng pháo tay lớn tưởng như không dứt.

Hành trình cinetour của đoàn làm phim "Em là bà nội của tôi" với khán giả tại các rạp chiếu phim ở Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai.


Các diễn viên Miu Lê, Hứa Vĩ Văn và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh bất ngờ xuất hiện tại rạp với những phần quà độc quyền từ “Bà nội” khiến khán giả ngạc nhiên và thích thú. Nhiều bạn khán giả bất mí rằng mình đã xem "Em là bà nội của anh" đến lần thứ ba, thứ tư nhưng vẫn muốn xem lại và còn đưa ba mẹ, ông bà đi xem cùng. Chẳng vậy mà khán giả Lê Thu Hiền nói: “Người già người trẻ đều mê, nói chung xem phim này rất thích”

Có lẽ đây là bộ phim Việt hiếm hoi hiện đang tạo nên một cơn sốt không chỉ tại các rạp chiếu phim mà còn trên các trang mạng xã hội. Không ồn ào với những ngôi sao bự hay những cái tít giật gân, nhưng bộ phim đã nhận thêm được biết bao lời khen chân thành và đầy cảm xúc của các khán giả xem phim.

“Em là bà nội của anh”
– bộ phim hài cảm động của năm 2015 hiện đang chiếm rất nhiều suất chiếu các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phim hài “Em là bà nội của anh” đạt doanh thu hơn 40 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.