Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Ngoạ hổ tàng long 2” sẽ chính thức ra mắt vào Tết Nguyên đán tại Trung Quốc

Diệu Linh| 24/12/2015 15:25

(HNMO) – Phần thứ hai của bộ phim từng đoạt 4 giải Oscars năm 2000, Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny (Ngoạ hổ tàng long: Mệnh kiếm) sẽ chính thức ra mắt tại các rạp nội địa Trung Quốc vài đúng dịp Tết Nguyên Đán.

Diễn viên Dương Tử Quỳnh, đạo diễn Viên Hoà Bình và diễn viên Liu Chengyu góp mặt tại sự kiện truyền thông, công bố ngày ra mắt phim "Ngoạ hổ tàng long: Mệnh kiếm" tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: Chinadaily


Trang China Daily cho biết, tại một sự kiện truyền thông diễn ra tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, các nhà làm phim chia sẻ rằng bên cạnh siêu phẩm võ thuật “Ngoạ hổ tàng long” sẽ ra mắt vào ngày 8/2/2016, còn có sự xuất hiện của các bộ phim hài kinh dị Sòng bạc Macau III, Tây Du Ký 2, Chỉ riêng mình em….

Kể từ khi trình làng năm 2000, “Ngoạ hổ tàng long” của đạo diễn Lí An đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng phim kiếm hiệp của Trung Quốc nói riêng và của thế giới nói chung.

Phần tiếp theo của bộ phim do nhà làm phim kỳ cựu Viên Hoà Bình thực hiện. Ông chia sẻ trong cuộc họp báo: “Tôi đã gặp gỡ Lý An trong chuyến đi quay tại New Zealand. Anh ấy khuyên tôi nên làm theo những gì trái tim mình mách bảo và đừng quan ngại về những áp lực ngoài lề”. Đạo diễn Lý An từ chối tham gia bộ phim do không muốn lặp lại công việc đã từng làm hơn chục năm về trước.

Số thành viên tham gia vào bộ phim lên tới 700 người đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. “Giúp tất cả các thành viên với sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá cùng tập trung vào một mục tiêu duy nhất là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi đã mơ ước tái hiện lại một thế giới tuyệt vời về bậc thầy của nền võ thuật trên màn ảnh lớn và cuối cùng, giấc mơ của chúng tôi đã trở thành hiện thực”.

Được biết, ngoài sự góp mặt của diễn viên mang hai dòng máu Trung Quốc- Malaysia Dương Tử Quỳnh thì phần tiếp theo của “Ngoạ Hổ Tàng Long” sẽ vắng bóng dàn diễn viên nổi tiếng của phần trước như Châu Nhuận Phát, Trương Chấn hay Chương Tử Di.

Nội dung của bom tấn kiếm hiệp xoay quanh cuộc chiến sử thi với những pha hành động gay cấn đến nghẹ thở giữa đại diện của cái thiện và cái ác để quyết định số phận của Thế giới Võ thuật. Bên cạnh đó là các mối tình lãng mạn nhưng gặp vô vàn sóng gió giữa những người trẻ và tình cảm ân oán giữa hai thế hệ.\

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngoạ hổ tàng long 2” sẽ chính thức ra mắt vào Tết Nguyên đán tại Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.