Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Em là bà nội của anh” cán mốc 1 triệu lượt người xem

T.Minh| 04/01/2016 14:37

(HNMO)- Sau 4 tuần công chiếu, “Em là bà nội của anh” đã thu hút hơn 1 triệu lượt người xem.

đồng và trở thành bộ phim Việt Nam thứ hai đạt cột mốc này trong năm 2015, sau “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. 




Để mừng con số kỷ lục này, các diễn viên và đạo diễn của phim đã thực hiện một clip ngắn dễ thương thể hiện niềm vui cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả và tiếp tục kêu gọi khán giả ra rạp xem phim để hướng tới những con số kỷ lục hơn nữa của “Em là bà nội của anh” cũng như của điện ảnh Việt Nam.

“Em là bà nội của anh” thực sự là một hiện tượng của điện ảnh Việt Nam. Đây là bộ phim gia đình đầu tiên thu hút được khán giả ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già; bộ phim đầu tiên với sức hút và doanh thu ổn định sau một thời gian dài công chiếu; bộ phim đầu tiên với một chiến lược quảng bá vô cùng chuyên nghiệp và bài bản. Sức hút của “Em là bà nội của anh” chắc chắn sẽ còn kéo dài trong dịp đầu năm 2016 này.

Để chúc mừng năm mới 2016, nhà sản xuất “Em là bà nội của anh” cũng vừa tung ra đoạn trích ca khúc “Ô mê ly” trong phim do Miu Lê thể hiện. Đây là ca khúc được coi là tiêu biểu cho tinh thần tuổi trẻ, cho vẻ đẹp Sài Gòn trong phim, một ca khúc kinh điển nhưng đã được phối lại với một nhịp điệu vui tươi và đầy sức sống.

Xem clip ngắn thay lời cảm ơn khán giả của ê-kip phim “Em là bà nội của anh”:


Bộ phim hài cảm động “Em là bà nội của anh” hiện đang được trình chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Em là bà nội của anh” cán mốc 1 triệu lượt người xem

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.