Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Cuộc đời của Yến" ra mắt khán giả phía Nam

T.Minh| 07/01/2016 17:36

(HNMO)- Bộ phim Bông sen Bạc “Cuộc đời của Yến” vừa có buổi ra mắt chính thức khán giả TPHCM.

Buổi ra mắt đã hội tụ rất nhiều ngôi sao điện ảnh truyền hình cả hai miền Nam Bắc như: NSND Như Quỳnh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Ngọc Thanh Tâm, Lan Phương, Mai Thu Huyền; vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn - Bebe Phạm, đạo diễn Lê Hoàng; ca sĩ Lý Hải; ca sĩ Dương Triệu Vũ...

“Cuộc đời của Yến”có thể không phải là một bộ phim “hot” hợp thị hiếu số đông nhưng cảm xúc mà nội dung, hình ảnh và cả âm nhạc do những người trẻ tuổi đã truyền vào từng mạch đập của phim sẽ là thứ phá bỏ mọi định kiến, kết nối tâm tư của quá khứ và tương lai.

Phim kể về cuộc đời của Yến - một cô bé nông thôn xinh xắn phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Cuộc đời cô gắn liền với những thăng trầm của nhà chồng, gắn liền với Hạnh - người chồng kém cô một tuổi. Bộ phim thể hiện sự hy sinh âm thầm và sức mạnh vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn có những nỗi đau giấu kín và niềm khao khát cháy bỏng được yêu thương.

Kịch bản phim dựa trên nguyên mẫu kịch bản Vàng – Đá lấy cảm hứng từ chính cuộc đời bà nội của biên kịch trẻ Hồ Hải Quỳnh. Với một ê-kip trẻ tài năng: Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, dàn diễn viên Thúy Hằng, Thủy Tiên, Kim Anh, Minh Hương, Lâm Tùng, Tuấn Nghĩa, Khánh Nam…

Bên cạnh đó, phụ trách phần âm nhạc cho phim do ca sĩ, nhạc sỹ Lê Cát Trọng Lý đảm nhiệm đã giúp bộ phim “đại thắng” tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 vừa qua với hàng loạt giải thưởng quan trọng: Bông Sen Bạc Phim truyện Điện ảnh; Nữ diễn viên chính xuất sắc; Âm nhạc xuất sắc; Quay phim xuất sắc; Họa sĩ thiết kế xuất sắc.

“Cuộc đời của Yến” do Galaxy phát hành ra mắt khán giả từ ngày 8/1/2016.

Hình ảnh dàn sao hội tụ trong buổi ra mắt bộ phim “Cuộc đời của Yến”:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cuộc đời của Yến" ra mắt khán giả phía Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.