Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim kinh dị “Bệnh viện ma” dời ngày khởi chiếu đến 15/4

T.Minh| 25/02/2016 11:22

(HNMO)- Bộ phim kinh dị “Bệnh viện aa” đã quyết định dời ngày khởi chiếu từ 4/3 đến 15/4/2016 để đảm bảo chất lượng hậu kỳ. Dù phải chờ đợi thêm một tháng, khán giả chắc chắn sẽ được thưởng thức một chuyến tham quan rùng rợn và trọn vẹn nhất cùng Trấn Thành và Hari Won.


Dự án “Bệnh viện ma” được chính thức bấm máy từ khoảng đầu tháng 11/2015. Ngay từ khi công bố sản xuất, tác phẩm đã khiến người hâm mộ sôi sục. Cho đến nay, fanpage chính thức của phim đã cán mốc 50.000 lượt yêu thích, hứa hẹn tạo nên một tác phẩm ăn khách mới của điện ảnh Việt Nam. Lúc đầu, phim được dự tính sẽ phát hành toàn quốc vào ngày 4/3/2016, song để đảm bảo chất lượng hậu kì, “Bệnh viện ma” sẽ dời ngày chiếu đến 15/4/2016.



“Bệnh viện ma” là câu chuyện nói về đâu đó giữa thành phố bộn bề bận rộn, có một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…

Tuy dời ngày khởi chiếu, nhưng những thông tin nóng hổi về bộ phim sẽ luôn được cập nhật đến khán giả. Mới nhất, nhà sản xuất đã công bố poster chính thức của phim “Bệnh viện ma”. Ngay từ khi ra mắt, teaser poster và trailer của phim đã gây bão trong cộng đồng mạng. Khán giả bày tỏ sự phấn khích trước một tác phẩm kinh dị có chủ đề mới lạ, thể hiện qua hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, sự xuất hiện của hai ngôi sao Trấn Thành và Hari Won cũng khiến các fan vô cùng háo hức, mong chờ ngày họ tái hợp trên màn ảnh.



So với teaser poster, poster chính thức còn hấp dẫn hơn rất nhiều. Ấn tượng đập vào mắt chính là tên phim “Bệnh viện ma” xuất hiện giữa tông màu xanh xám đầy ám ảnh. Chỉ một bức ảnh đơn giản cũng đủ tỏa ra sự lạnh lẽo và ma mị, khiến không ít người xem phải rùng mình chột dạ. Bởi Trấn Thành đang hớt hải chạy trong sự căng thẳng tột độ, còn Hari Won lại nở một nụ cười ma quái, rùng rợn. Chính điều này khiến cho người xem tò mò hơn bao giờ hết về diễn biến của câu chuyện cũng như sự ma mị ám ảnh bộ phim. Trước đây, nhân vật của nữ diễn viên chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer và được giới thiệu như một y tá bình thường. Song, những hình ảnh mới nhất có thể cho chúng ta thấy một góc nhìn hoàn toàn khác. Với làn da trắng bệch, đôi mắt rợn người cùng bàn tay nắm chặt như đang giữ lấy một thứ gì đó mơ hồ, nữ y tá Hari Won hứa hẹn sẽ là nhân vật gây tò mò nhất khi phim công chiếu.



Ở phía sau hai nhân vật chính là nhiều người khác cũng đang hoảng hốt một cách hài hước. Điều này hứa hẹn “Bệnh viện ma” sẽ là một câu chuyện với đường dây phức tạp, bao gồm nhiều tuyến nhân vật cũng tham gia trò chơi ma ám trong bệnh viện. Bên cạnh hai cái tên đình đám Trấn Thành và Thu Trang, tác phẩm còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật trong làng hài như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng… Chính vì vậy, bộ phim được hứa hẹn sẽ không thiếu tiếng cười cho người hâm mộ.

Không chỉ hé lộ poster chính thức, nhà sản xuất cũng gửi tặng các fan hâm mộ clip hậu trường ngày chụp ảnh poster của phim, với những khoảnh khắc nhắng nhít cực kì đáng yêu của dàn diễn viên trong phim. Với sự đầu tư tỉ mỉ trong từng chi tiết, bộ phim “Bệnh viện ma” hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chỉn chu khi chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15/4/2016.

  Cùng xem trailer rùng rợn của bộ phim:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim kinh dị “Bệnh viện ma” dời ngày khởi chiếu đến 15/4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.