Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự báo 10 phim "bom tấn" càn quét phòng vé mùa hè 2016

Diệu Linh| 26/04/2016 21:22

(HNMO) - Những bộ phim dưới đây dù là nối tiếp thành công của những siêu phẩm từng gây sốt tại các rạp những năm trước hay có nội dung hoàn toàn mới đều được dự đoán là những bom tấn hút khách trong mùa hè năm nay.


Bộ phim như một lời đáp trả của Marvel đối với kỷ lục của “Người dơi và Siêu nhân: Ánh sáng công lý”. Kể từ khi bắt đầu bấm máy, “Thuyền trưởng Mỹ” đã trở thành đề tài khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Khán giả chờ đợi một phần phim mới với sự trở lại của những siêu anh hùng không chỉ dừng lại ở những trận chiến nhờ kỹ xảo. Nội dung tập trung vào xung đột và chia rẽ của các thành viên trong nhóm siêu anh hùng bắt đầu từ bất đồng quan điểm giữa Người sắt và Thuyền trưởng Mỹ. Ngoài những nhân vật quen thuộc ở phần trước “Chiến binh mùa đông” thì ở phần này, điều gây hứng thú và tò mò nhất là sự xuất hiện của Người nhện. Dù chưa khởi chiếu nhưng “Thuyền trưởng Mỹ: Nội chiến” đã nhận được vô số phản hồi tích cực của khán giả và các nhà phê bình.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 29/4

Keanu (Kế hoạch liều lĩnh)

Bộ phim hài kể về hành trình giải cứu chú mèo con đáng yêu có tên Keanu của hai anh chàng da màu do hai diễn viên nổi tiếng Keegan-Micheal Key và Jordan Peele thủ vai. Hai người đàn ông đã gặp không ít khó khăn và cuối cùng đụng độ và buộc phải gia nhập một băng nhóm xã hội đen khét tiếng chỉ nhằm một mục đích là giải cứu chú mèo. “Keanu” với không khí hài hước pha trộn một chút điên rồ và khác thường sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn sảng khoái. Tuy phim đáp ứng được phần đông người xem bởi lối kể chuyện dí dỏm và tự nhiên nhưng có không ít bình luận trái chiều từ phía phê bình thất vọng về lối diễn xuất không ăn nhập của cặp đôi trong phim.


“X-Men: Apocalypse” (Dị nhân: Khải huyền)

Sự trở lại của Apocalypse - dị nhân đầu tiên hùng mạnh nhất thế giới dị nhân là mối đe doạ đối với trái đất. Sau hàng ngàn năm, hắn vẫn không từ bỏ ý định huỷ diệt nhân loại để tạo ra một trật tự thế giới mới và trở thành chúa tể. Hắn còn có khả năng khống chế và biến tất cả những dị nhân khác trở thành quân đội phục vụ đế chế của mình. Trong tình thế đó, Raven cùng Giáo sư X buộc phải dẫn dắt đội quân dị nhân trẻ tuổi để chống lại kẻ thù lớn nhất của nhân loại. Câu chuyện trong “X-men: Apocalypse” diễn ra 10 năm sau phần phim “X-men: Days of Future Past” (X-men: Ngày cũ của tương lai). Lúc này Magneto đang trốn ở Ba Lan, sống trong sự tuyệt vọng và bóng tối. Chính vì vậy, ông gia nhập đội quân của Apocalypse với sự giúp sức của Storm, Psylocke và Archangel.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 27/5

"Alice Through the Looking Glass"(Alice ở xứ sở trong gương)

Các nhân vật của “Alice ở xứ sở thần tiên” quay trở lại phần phim mới trong đó Alice sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu nhằm giải thoát những người bạn của mình như bác thợ làm mũ Mad Hatter, thỏ trắng March Here, chú chuột... khỏi những vấn đề rắc rối của xứ sở Wonderland. Cô phải đối mặt với Nữ hoàng đỏ độc ác cùng con quái vật Jabberwocky và Time (ông hoàng thời gian). Mặc cho những cảnh báo về việc không thể chạy đua cùng thời gian cũng như quá khứ là điều không thể thay đổi, Alice quyết định dấn thân vào chuyến phiêu lưu vượt thời gian. Trong chuyến hành trình đặc biệt này, Alice đã phiên bản thời trẻ của những người bạn tại Wonderland. Chuyện quá khứ của các nhân vật này cũng sẽ được bật mí.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 27/5

“Finding Dory” (Đi tìm Dory)

Sau thành công của “Đi tìm Nemo” - bộ phim hoạt hình từng đoạt giải Oscar 2003, người dẫn chương trình vui tính Ellen DeGeneres sẽ trở lại lồng tiếng cho nhân vật cô cá blue tang Dory hay quên trong “Đi tìm Dory”. Khán giả sẽ một lần nữa bị cuốn hút vào thế giới biển cả muôn màu của những rạn san hô và vô vàn loài cá. Phim kể về chuyến phiêu lưu của Dory cùng bố con Nemo để đi tìm cha mẹ của Dory và quê quán của cô.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 17/6

"Independence Day: Resurgence" (Ngày độc lập: Hồi sinh)

Đây là bộ phim làm lại từ tác phẩm cùng tên từng rất nổi tiếng cách đây 10 năm. Ở phần mới, chúng ta sẽ gặp lại cả những gương mặt cũ và mới như Jeff Goldblum, Bill Pullman và Vivica A.Fox và ngôi sao “Hunger Games” – Liam Hemsworth. Nội dung của “Ngày độc lập: Hồi sinh” nói về thảm hoạ toàn cầu với sự xâm chiếm của lực lượng hùng hậu những người ngoài hành tinh được trang bị vũ khí tối tân. Khi ấy chỉ có những người anh hùng dũng cảm mới có thể đứng dậy cứu rỗi thế giới khỏi bờ vực diệt vong.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 24/6

“The BFG”

Ba mươi năm sau khi Melissa Mathison viết kịch bản cho bộ phim ET The Extra Terrestrial, người yêu phim đã mong chờ sự tái hợp giữa bà vào đạo diễn Steven Spielberg. Thật vậy, họ đã quay trở lại trong bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thú vị và của nhà văn Roald Dahl, The BFG. Tuy nhiên, sự việc đáng buồn đã xảy ra, Mathison đã qua đời vào tháng 11/2015 bởi căn bệnh ung thư trước khi bà được thấy kết thúc của bộ phim.

Thật khó để có thể tìm được một nhà biên kịch cũng như là đạo diễn nào phù hợp với dự án phim này hơn Mathison. Trong cuốn sách thần kỳ của Dalh, người khổng lồ tốt bụng sẽ có chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị với một cô gái trẻ để chống lại những tên khổng lồ độc ác chuyên ăn thịt người.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 1/7

"Ghostbusters" (Biệt đội săn ma)

Sau 30 năm “Biệt đội săn ma” càn quét làng điện ảnh thế giới thì nay phiên bản mới của bộ phim quay trở lại với sự tham gia của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Chris Hemsworth, Melissa McCarthy, Bill Murray. Phim xoay quanh những sự kiện ma quái đang len lỏi trong những góc phố ở New York, Mỹ khiến cho đội diệt trừ ma quỷ gồm những thành viên kỳ lạ phải vào cuộc. Bộ phim hài hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thoải mái, cười nghiêng ngả cho khán giả.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 15/7

"Star Trek: Beyond" (Không giới hạn)

Giống như “Star Wars” (Chiến tranh giữa các vì sao) và James Bond thì “Star Trek” là một trong những loạt phim khoa học viễn tưởng, phiêu lưu hành động thành công nhất trong lịch sử điện ảnh. Loạt phim được phát triển từ phim truyền hình và cho đến năm 2009, “Star Trerk” được làm lại với phiên bản reboot với doanh thu lên tới 385,6 triệu USD. Thâm chí đến năm 2013, phần 2 “Star Trerk into darkness” lại còn ăn khách hơn. Vì vậy nên phần 3 “Star Trerk: Beyond” này cũng khiến không ít tín đồ phim khoa học viễn tưởng phải đứng ngồi không yên.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 22/7

“Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử)

Suicide Squad là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh của DC Comics, xoay quanh một nhóm biệt đội gồm những tên tội phạm bị ép buộc làm việc cho Amanda Waller, một nhân vật đầy quyền lực của chính phủ. Tất cả những tên tội phạm này đa số ít nhiều đều từng là kẻ thù của Người dơi. Tuy nhiên, kẻ duy nhất có liên hệ thực sự với Batman chính là The Joker (do Jared Leto thủ vai). Đây cũng chính là lý do vì sao Amanda Waller phải buộc lòng làm việc với Joker, bà ta muốn hiểu rõ hơn về Batman.


*Phim dự kiến trình chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 05/8 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo 10 phim "bom tấn" càn quét phòng vé mùa hè 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.