Theo dõi Báo Hànộimới trên

Disney sẽ làm phần tiếp "Cậu bé rừng xanh" và "Tiên hắc ám"

Diệu Linh| 27/04/2016 11:29

(HNMO) - Sau kỷ lục phòng vé tại các thị trường lớn như Bắc Mỹ, châu Á... của

Disney sẽ thực hiện phần hai của "Cậu bé rừng xanh" và "Tiên hắc ám". Cùng đó là một loạt dự án điện ảnh "làm lại" như Dumbo, Tinkebell...


Cùng với "Cậu bé rừng xanh 2", Disney cũng sẽ thực hiện phần 2 của "Tiên hắc ám" và "Cruella" - bộ phim ăn theo thành công của "101 chú chó đốm" với sự tham gia của Emma Stone. Minh tinh Angelina Jolie cùng biên kịch Linda Woolverton đã xác nhận sẽ quay trở lại phần 2 của "Tiên hắc ám". Theo tờ Variety, "Cậu bé rừng xanh 2" cũng giữ nguyên ê kíp đạo diễn và biên kịch.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, "Nhà chuột" đã rất thành công trong việc phát triển các bộ phim hoạt hình kinh điển của mình thành phiên bản người thật như "Alice ở xứ sở thần tiên" (2010), "Tiên hắc ám" (2014), "Cô bé lọ lem" (2015) và gần đây nhất là "Cậu bé rừng xanh" (2016).

Phim "Cruella" về nhân vật tàn nhẫn trong "101 chú chó đốm" cũng sẽ sớm trở lại màn ảnh.


Với kỹ xảo CGI, công nghệ hiện đại cộng thêm kịch bản gốc hấp dẫn, "Cậu bé rừng xanh" đã trở thành một cơn bão càn quét các phòng vé trên thế giới với doanh thu lên tới 291 triệu USD. Ngoài ra, phim cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía các nhà phê bình. Nhờ thành công vượt trội này mà Disney ngày càng mạnh tay lên kế hoạch cho các dự án phim "làm lại" tiếp theo.

Được biết, trong kế hoạch của mình, Disney cũng đang thuyết phục ngôi sao Emily Blunt trở lại phần hai của bộ phim về cô bảo mẫu có phép thuật - Mary Poppins - từng giành 5 giải Oscars năm 1965. Thực hiện các bộ phim khách như "Tinker Bell" với sự tham gia của ngôi sao Reese Witherspoon; "Jungle Cruise" có sự tham gia của ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson; và phiên bản live-action "Dumbo" của đạo diễn Tim Burton. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Disney sẽ làm phần tiếp "Cậu bé rừng xanh" và "Tiên hắc ám"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.