Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh khởi động dự án phim 10 tỷ - “Sứ mệnh trái tim”

T.Minh| 16/05/2016 10:12

(HNMO)- Sau thành công loạt phim như: “Ma dai”, “Taxi? Em tên gì?”..., Hãng phim Thiên Phúc, nhà phát hành CJ CGV và đạo diễn – NSƯT Đỗ Đức Thịnh chính thức bắt tay thực hiện dự án phim điện ảnh mang tên “Sứ mệnh trái tim”. Bộ phim dự kiến được đầu tư lên tới hơn 10 tỷ đồng.


“Sứ mệnh trái tim” là câu chuyện được bắt đầu từ sau một vụ nổ lớn diễn ra vào năm 2014. Một tiểu đội công binh với bảy người lính trẻ đã lên đường đến khu vực biên giới Tây Nguyên để làm nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại.



Trong nhóm người lính trẻ này, mỗi người lại có một xuất thân, tính cách khác nhau. Trung uý Hoàng – người chỉ huy luôn nghiêm túc, sống có kỷ luật. Tiên – cô con gái duy nhất của nhóm lại luôn căm thù bom đạn vì lý do riêng. Tín – anh chàng mê vẽ, thường xuyên gây sự với Tiên. Và đặc biệt là Bách – quý tử nhà giàu, đàn hay hát giỏi và vào quân đội để rèn luyện bản thân theo nguyện vọng của ba mẹ.

Khi đến nơi có cuộc sống khắc nghiệt, thiếu thốn để làm nhiệm vụ. Bách vô tình gặp lại được cô giáo Phong Linh – người bạn thân đã cùng anh trải qua nhiều ký ức đáng nhớ từ thuở nhỏ. Sự đồng điệu cảm xúc khiến Bách và bạn học cũ yêu nhau trong khi Phong Linh lại đang có mối quan hệ với Bình Trâu – người cô mang ơn, trân trọng.



Diễn biến phức tạp của “Sứ mệnh trái tim” diễn ra khi sự thật về con người, cuộc sống của nhân vật Bình Trâu dần được lộ diện. Sau hàng loạt những chuyển biến, cả Bách, Phong Linh và Bình Trâu lâm vào tình huống đầy khó khăn, nguy hiểm và buộc người lầm lỡ phải đưa ra quyết định.

Khi quả bom định mệnh phát nổ, một cái kết bất ngờ đã xảy ra mà không ai có thể dự đoán trước được.

Ngoài kịch bản mới mẻ với những tình huống li kì, khó đoán, bộ phim “Sứ mệnh trái tim” dự kiến sẽ có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng và các gương mặt triển vọng như: Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, MC Nguyễn Hải Dương…



Ê-kip đoàn phim “Sứ mệnh trái tim” vừa có buổi ra mắt tại TP HCM với sự góp mặt của diễn viên Thanh Thúy - đại diện hãng phim Thiên Phúc, đạo diễn Đức Thịnh, nhà biên kịch Nguyễn Mỹ Trang, quay phim James Ngô, diễn viên Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, MC Nguyễn Hải Dương, Hứa Thanh Tùng…

Đảm nhận vai trò sản xuất trong dự án “Sứ mệnh trái tim”, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ rằng: “Dự án “Sứ mệnh trái tim” khai thác một đề tài rất khó và nhiều người nói với tôi rằng không hiểu vì sao hãng phim Thiên Phúc lại liều đến như vậy. Bản thân tôi nghĩ rằng chính sự gai góc của bộ phim này sẽ là thách thức để đoàn phim phát huy hết thế mạnh và cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa.

Nhà sản xuất, diễn viên Thanh Thúy và nam diễn viên chính của "Sứ mệnh trái tim" Trần Bảo Sơn.


Cá nhân tôi dành nhiều tâm huyết cho “Sứ mệnh trái tim” bởi sự hấp dẫn của bộ phim này ở cả những nhân vật chính và dàn diễn viên phụ. Hiện tại, tôi chưa thể nói chính xác kinh phí sẽ đầu tư cho bộ phim này. Nhưng với việc đáp ứng mọi yêu cầu của kịch bản dự án trước đây, con số sẽ không bao giờ dưới 10 tỷ".

Với đạo diễn Đức Thịnh, anh tiết lộ: “Câu chuyện của “Sứ mệnh trái tim” mang lại cho tôi rất nhiều xúc cảm vì thế tôi không phân vân khi quyết định cùng hãng phim Thiên Phúc thực hiện dự án này.

“Sứ mệnh trái tim” sẽ chính thức bấm máy vào ngày 04/07/2016. Theo tiết lộ thêm của nhà sản xuất, với phần nội dung được chú trọng hàng đầu, đoàn phim và các diễn viên sẽ phải trải qua những chuỗi ngày làm việc vất vả ở nơi có địa hình đầy hiểm trở. Mọi cảnh hành động sẽ do chính các diễn viên thể hiện mà không cần sự trợ giúp của các cascadeur. Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào tháng 11/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh khởi động dự án phim 10 tỷ - “Sứ mệnh trái tim”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.