Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuần phim Việt với giá ưu đãi chỉ 30.000 đồng

Tuệ Diễm| 20/05/2016 18:58

(HNMO) - Từ 20-5 đến 31-5, công ty CJ CGV - chủ hệ thống rạp phim CGV sẽ tổ chức “Tuần lễ phim Việt” tại tất cả hệ thống rạp phim trên toàn quốc. Khán giả yêu thích phim Việt có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim ấn tượng với giá vé ưu đãi lớn.

Ra mắt Tuần lễ phim Việt tại rạp CGV


Đây là thông tin chính thức được công ty CJ CGV công bố trong buổi họp báo ra mắt “Tuần lễ phim Việt” vừa diễn ra ngày 20-5, tại TP Hồ Chí Minh. Khán giả sẽ được thưởng thức 7 bộ phim Việt với giá vé được ưu đãi tại hệ thống rạp CGV toàn quốc với giá 50.000 vé/ người, nhóm đi 4 người thì giảm còn 120.00 đồng/ 4 vé.

Bảy bộ phim chọn lọc được công chiếu trên hệ thống rạp gồm: Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì, Vòng eo 56, Có bao giờ yêu nhau, Nữ đại gia. Hiện nay, phim Việt đang trong thời kỳ khởi sắc từ số lượng cho đến chất lượng. Tuy nhiên, các hoạt động công chiếu trong năm vẫn còn rải rác nên nhiều khán giả vẫn chưa thực sự có cơ hội thưởng thức hết các tác phẩm điện ảnh Việt. Bên cạnh đó phim Việt còn chịu sự cạnh tranh khốc liệt với phim nước ngoài về doanh thu phòng vé. Hiện nay, phim Việt ra rạp thường xuyên hơn, nhưng số lượng khán giả đến rạp xem phim Việt vẫn còn ít hơn so với phim nước ngoài. Việc tổ chức Tuần lễ phim Việt là một động thái khích lệ người xem phim đến với rạp, đưa các bộ phim Việt đến gần với công chúng.

Có mặt tại buổi họp báo ra mắt “Tuần lễ phim Việt”, đao diễn Đỗ Đức Thịnh – đạo diễn của các bộ phim ấn tượng gần đây như “Ma Dai”, “Già Gân, Mỹ Nhân & Găngtơ”, “Taxi, em tên gì?” cho biết: “Trong thời điểm các bộ phim nước ngoài đang ồ ạt tấn công màn ảnh thì việc CGV dành sự ưu ái cho những bộ phim trong nước là điều đáng khích lệ. Hoạt động này giúp tạo thêm nguồn động lực cho các nhà làm phim như chúng tôi, và các nhà sản xuất phim Việt để cho ra đời thêm thật nhiều những bộ phim hay phục vụ cho tầng lớp khán giả ở mọi lứa tuổi”.

Đồng tình với ý kiến về việc nên tổ chức định kỳ những hoạt động có chiều sâu như“ Tuần lễ phim Việt”, diễn viên Quý Bình thủ vai nam chính của bộ phim “Bao giờ có yêu nhau” đang thu hút sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây cũng đã có những nhận định thêm: “Đứng trên phương diện của người làm diễn viên, tôi thấy hoạt động này rất cần thiết và ý nghĩa. Chương trình tạo điều kiện cho không chỉ các khán giả đam mê điện ảnh, mà còn cả diễn viên chúng tôi, có cơ hội được thưởng thức tác phẩm thêm nhiều lần”.

Ngoài chiếu phim Việt với giá vé ưu đãi, “Tuần lễ phim Việt” còn có chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn. Ngoài ra công ty CJ CGV Việt Nam sẽ phối hợp với các đạo diễn/diễn viên của các bộ phim trên tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ tại các cụm rạp ở Hà Nội & TP Hồ Chí Minh liên tục trong 6 ngày 20, 21, 22, 25, 26 & 27/5/2016. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần phim Việt với giá ưu đãi chỉ 30.000 đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.