Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thúy Hiền lần đầu được thả sức “đấm” Thúy Vinh túi bụi trong “Nữ đại gia”

T.Minh| 24/05/2016 16:10

(HNMO)- Sau khi chính thức được công chiếu vào ngày 20/5, đoàn làm phim “Nữ đại gia” đã có chương trình “cinema tour” tại Hà Nội để giao lưu trực tiếp cùng khán giả tại các cụm rạp CGV từ ngày 20 đến 22/5.

Cảnh đấu võ trong "Nữ đại gia" của hai chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền


Khác với rất nhiều các bộ phim hài, tình cảm Việt đang có mặt trên thị trường, mô tuýp một bộ phim hành động, hình sự của “Nữ đại gia” đã thu hút một sự quan tâm lớn từ khán giả ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với sự tham gia diễn xuất của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bộ phim là lần “lấn sân” diễn xuất đầu tiên của MC hải ngoại nổi tiếng và xinh đẹp. Góp mặt trong phim là dàn cast ấn tượng như diễn viên ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Huỳnh Anh Tuấn, Quang Sự và đặc biệt là cặp chị em Thúy Vinh – Thúy Hiền.

Trong buổi giao lưu tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh và CGV Aeon Mall Long Biên, rất đông khán giả đã đến sớm và háo hức chờ đợi sự xuất hiện của đoàn làm phim. Đạo diễn Lê Văn Kiệt, nhà sản xuất Trần Trọng Dần, diễn viên Trương Quỳnh Anh cùng Thúy Vinh, Thúy Hiền đều không khỏi bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả Hà Nội.

Thúy Hiền lần đầu tái xuất làng giải trí với vai diễn khách mời trong "Nữ đại gia"


Cặp chị em Thúy Vinh – Thúy Hiền cũng chia sẻ nhiều điều thú vị về cảnh quay đánh nhau. Thúy Vinh kể: “Đạo diễn vừa nói “diễn” là Thúy Hiền lao vào đấm mình túi bụi, mình không kịp phản ứng. Thế là phải bảo “cắt” để trấn tĩnh cô ấy lại. Có lẽ do quá lâu không được lên sàn đấu nên có dịp là cô ấy tung chiêu ngay, cứ tưởng hiện trường quay phim là võ đài.”. Thúy Hiền cười tươi “phân bua”: “Đóng phim này mình lỗ lắm vì cảnh quay có 2,3 phút thôi mà bao nhiêu huy chương vàng thế giới hay SEAGAMES của mình tiêu tan hết, rơi hết vào tay bà chị không thi đấu chuyên nghiệp mới buồn chứ!”

Khi được hỏi về kỷ niệm trong thời gian ghi hình, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Nhân vật Nhi trong phim quậy phá “cực độ”, hoàn toàn khác với Trương Quỳnh Anh thật nên khi tham gia phim, Trương Quỳnh Anh đã có rất nhiều những trải nghiệm “lần đầu tiên” trong đời như vào bar quậy phá, đua xe và cả bị tát nữa. Quỳnh Anh thật sự cảm ơn đạo diễn Lê Văn Kiệt đã “thả ga” cho Quỳnh Anh được quậy hết sức trong các cảnh quay.”

Trương Quỳnh Anh kể về cảnh quay ấn tượng nhất phim: “Đó là khi quay cảnh đua xe ở phố đi bộ. Đang quay thì có công an ập đến, bảo “Dừng xe ngay!” làm Quỳnh Anh sợ quá chừng, không biết nên diễn tiếp hay nhờ mọi người vào cứu bồ. Lúc sau mới biết anh công an đó cũng diễn thôi, mà diễn sâu dễ sợ! Quỳnh Anh trách sao mọi người không giới thiệu anh công an trước, làm sợ một phen hú hồn. Nhưng được cái là mình sợ thật nên cảnh đó chỉ quay 1 lần là xong, mọi cảm xúc trên phim đều rất thật”. Trước khi tạm biệt, đoàn làm phim “Nữ đại gia” đã có buổi ký tặng poster ngay tại sảnh giao lưu dành tặng đến khán giả Hà Nội.

Một số hình ảnh trong buổi “cinema tour” tại Hà Nội của đoàn làm phim “Nữ đại gia”:



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Hiền lần đầu được thả sức “đấm” Thúy Vinh túi bụi trong “Nữ đại gia”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.