Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ekip đoàn phim “Bao giờ có yêu nhau” rạng rỡ trong Tuần lễ phim Việt

Hoàng Lân| 26/05/2016 14:32

(HNMO) – Tối 25/5, các nghệ sĩ trong đoàn phim “Bao giờ có yêu nhau” đã xuất hiện rạng rỡ trong Tuần lễ phim Việt tại Thủ đô Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Cinema tour nhằm thu hút khán giả đến với phim Việt.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Cinema tour nhằm thu hút khán giả đến với phim Việt.


Các nghệ sĩ trong đoàn phim "Bao giờ có yêu nhau" xuất hiện trong Cinema tour tại Hà Nội vào tối 25/5



Hoạt động gặp gỡ các nghệ sĩ nằm trong chương trình Cinema tour – Tuần lễ phim Việt tại hệ thống CGV của Hà Nội đang thu hút giới trẻ. Tối 25/5, CGV tiếp tục mời đoàn làm phim “Bao giờ có yêu nhau” có mặt tại Vincom Bà Triệu để giao lưu cùng khán giả. Đoàn phim gồm: đạo diễn Dustin Nguyễn, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng, nhà sản xuất BB Phạm. Sự kiện còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ – diễn viên Hoàng Thuỳ Linh. Các nghệ sĩ đã có buổi giao lưu, chụp ảnh cùng khán giả và chia sẻ về tình yêu phim Việt trước khi bắt đầu thưởng thức những bộ phim có mặt trong Tuần lễ phim Việt.

Sự kiện Cinema tour trong Tuần lễ phim Việt diễn ra ngày 25/5 này là sự tiếp nối của chuỗi sự kiện trước đó, gồm: Lễ khai mạc Tuần lễ phim Việt tại TP Hồ Chí Minh ngày 20/5, cinema tour phim “Nữ đại gia” với các khách mời danh dự gồm Chi Pu, Salim, diễn viên Thuỳ Anh, nhóm nhạc O-Plus… vào ngày 22/5 tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Ca sĩ, diễn viên Hà Nội cùng nhiều nghệ sĩ trong đoàn phim chia sẻ về những thông tin bên lề của bộ phim



Cũng trong buổi giao lưu vào tối 25/5, đoàn làm phim “Bao giờ có yêu nhau” đã dành khá nhiều thời gian để chia sẻ với khán giả những kỷ niệm khó quên trong quá trình quay phim. Đặc biệt là nữ diễn viên chính của phim luôn bị vây trong “rừng” câu hỏi của người hâm mộ. Một trong những cảnh ấn tượng nhất phim khi Minh Hằng bị cưỡng bức đã được khán giả “tra hỏi” rất nhiệt tình. Đạo diễn Dustin, Nhà sản xuất Bebe Phạm và Minh Hằng đều cung cấp rất nhiều thông tin bên lề thú vị về bộ phim.

Tại buổi giao lưu này, nữ ca sĩ - diễn viên Hoàng Thuỳ Linh tham dự với tư cách là khách mời danh dự. Cô xuất hiện trong bộ đầm đen vô cùng gợi cảm để chúc mừng người bạn thân thiết của mình là ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, Tuần lễ phim Việt là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa dành cho điện ảnh nước nhà. Bởi nhờ các hình thức quảng bá, chiếu lại các bộ phim Việt, những người làm nghề như chúng tôi và những người đang tham gia vào ngành công nghiệp điện ảnh còn trẻ của Việt Nam sẽ hiểu rằng, chúng tôi luôn được ủng hộ. Trước đây, mỗi năm chỉ có 2 - 3 phim Việt được trình chiếu mà đến nay, gần như tháng nào cũng có phim ra mắt. Đây thật sự là tín hiệu tích cực đối với điện ảnh nước nhà”.


Đạo diễn Dustin Nguyễn cũng cho biết, chương trình Cinema tour trong Tuần lễ phim Việt là một trong những kế hoạch quảng bá tốt nhất, nhiều nhất dành cho bộ phim điện ảnh Việt Nam đầu tư tâm huyết, sức lực.

Tuần lễ phim Việt là hoạt động diễn ra từ ngày 20 - 31/5/2016 do công ty CJ CGV Việt Nam tổ chức tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của CGV nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

Các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm với khán giả


Sau sự kiện ngày 25/5, Cinema tour sẽ tiếp tục tiếp diễn tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi (ngày 27/5 tại Aeon Mall Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cùng ê kíp bộ phim “Bao giờ có yêu nhau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ekip đoàn phim “Bao giờ có yêu nhau” rạng rỡ trong Tuần lễ phim Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.