Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Tuổi thanh xuân” phần 2 khởi quay tại Hàn Quốc

T.Minh| 26/05/2016 15:05

(HNMO)- Sau một thời gian dài chuẩn bị, bộ phim “Tuổi thanh xuân” phần 2 đã chính thức được khởi động với những cảnh quay đầu tiên tại Hàn Quốc.


Ở phần 2 này, có khá nhiều thay đổi về các diễn viên, tuy nhiên hai diễn viên chính là Kang Tae Oh (Junsu) và Nhã Phương (Linh) vẫn được giữ nguyên. Đây cũng là một trong những điểm đáng chờ đợi nhất đối với rất nhiều fan hâm mộ bộ đôi đã từng rất được yêu thích trong "Tuổi thanh xuân" phần 1.



Cũng không nói quá khi cho rằng “Tuổi thanh xuân” là một trong những bộ phim truyền hình ‘hot’ nhất từ trước đến nay và đã phát sóng ở nhiều quốc gia châu Á, Mỹ. Dàn diễn viên tài năng đầy sức hút, bối cảnh tuyệt đẹp và một câu chuyện vô cùng hấp dẫn. Có chăng điểm trừ của bộ phim có lẽ chính là cái kết không toàn vẹn, không rõ ràng khiến nhiều khán giả cảm thấy chưa hài lòng. Chính vì vậy nên thông tin “Tuổi thanh xuân” phần 2 nối tiếp mạch câu chuyện từ phần 1 được khán giả đón nhận rất tích cực. Nhưng không chỉ khán giả mà bản thân các diễn viên chính của bộ phim là Nhã Phương và Kang Tae Oh cũng vô cùng hạnh phúc khi có thể tiếp tục tham gia vào "Tuổi thanh xuân".

Diễn viên Nhã Phương vẫn tiếp tục vào vai chính trong "Tuổi thanh xuân" phần 2


Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây tại Hàn Quốc, Kang Tae Oh cho biết anh rất mừng vì “Tuổi thanh xuân” phần 1 đã được yêu thích cũng như giành được giải thưởng Cánh diều cho bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2015, và với anh, việc được tham gia phần 2 là một niềm vui lớn. Anh sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục mang lại thành công cho phần 2 của bộ phim và để đáp lại tình cảm của khán giả đã yêu mến, trao tặng Giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất trong Lễ trao giải VTV award.

Cũng như Kang Tae Oh, Nhã Phương không giấu được niềm hạnh phúc khi quay trở lại Hàn Quốc đóng phim. Cô thổ lộ, sau “ Tuổi thanh xuân” phần 1, cô đã phải mất rất nhiều thời gian để có thể thoát khỏi hình ảnh nhân vật Linh, và hy vọng sẽ hoá thân tốt hơn nữa vào Linh của “Tuổi thanh xuân” phần 2.


“Tuổi thanh xuân” phần 2 được quay ở cả Hàn Quốc và Việt Nam với những bối cảnh được chọn lọc kỹ càng. Tuy nhiên điều được kỳ vọng hấp dẫn khán giả nhất vẫn chính là câu chuyện được các biên kịch Việt Nam, Hàn Quốc dày công sáng tạo. Và cũng giống như phần 1, cho đến thời điểm quay thì phần kết phim vẫn đang được hoàn thiện.

“Tuổi thanh xuân” phần 2 sẽ được quay tại Hàn Quốc đến giữa tháng 6, sau đó ê kíp và diễn viên sẽ trở về Việt Nam thực hiện nốt các phân đoạn còn lại. Phim dự kiến sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 10/2016.

Trước “Tuổi thanh xuân” phần 2, Kang Tae Oh cũng có được khá nhiều thành công, trong đó đáng chú ý nhất là vai chính trong bộ phim Best lover của MBC. Trong khi đó, Nhã Phương cũng gây được sự chú ý với vai diễn đầy cảm động trong bộ phim hợp tác sản xuất với Nhật Bản "Khúc hát mặt trời" vừa kết thúc phát sóng hồi đầu năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tuổi thanh xuân” phần 2 khởi quay tại Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.