Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Finding Dory” tiếp tục tung trailer thứ 3

Diệu Linh| 27/05/2016 17:03

(HNMO) – “Finding Dory” tiếp tục chiến dịch quảng cáo rầm rộ với trailer thứ 3. Đoạn phim kéo dài hơn 2 phút đã tiết lộ tất cả những nhân vật còn lại sẽ có mặt trong phần mới này.

ơn 2 phút đã tiết lộ tất cả những nhân vật còn lại sẽ có mặt trong phần mới này.



Khán giả nhí từng mê mệt hình ảnh hai chú cá Nemo và Marlin trong hai phần phim “Finding Nemo” trong 13 năm qua. Bộ phim từng mang lại thành công cho hãng Pixar với giải Oscar danh giá ở hạng mục “Phim hoạt hình hay nhất của năm” với doanh thu lên tới hơn 900 triệu USD. Vì vậy, phần tiếp theo “Finding Dory” hứa hẹn là bộ phim hoạt hình đáng xem nhất trong năm 2016.

Nhân vật chính ở phần phim này không ai khác, chính là cô cá đãng trí Dory (Do Ellen DeGeneres lồng tiếng). Đây sẽ là một cuộc hành trình đầy màu sắc, thú vị và nguy hiểm khi Dory bỗng nhớ ra mình có bố mẹ và quyết tâm tìm lại quê hương. Trên đường trở về nhà cô nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người bạn như bạch tuộc Hank (Ed O’Neill), cá voi Bailey (Ty Burell), người chị nuôi của Dory – cá voi Destiny (Kaitlin Olson). Hai nhân vật Gill (Willem Dafoe) và Deb đã từng xuất hiện trong “Finding Nemo” cũng sẽ trở lại trong phần này.

Những nhân vật trong phần mới sẽ đa dạng hơn hai phần trước đó.


Trong hành trình của Dory, cô bị bắt lên đất liền và đưa về Viện Hải dương học và cần tới sự trợ giúp của Nemo và Marlin để thoát khỏi đây và trở về nhà.

Phim chào đón sự trở lại của nhà sản xuất kiêm biên kịch – Andrew Stanton, từng là đạo diễn cho “Finding Nemo”. Nhắc đến nhân vật Dory là nhắc đến Ellen Degeneres –người dẫn chương trình tài ba và hóm hỉnh. Ellen từng chia sẻ rằng: “Finding Dory là bộ phim có ý nghĩa rất nhiều đối với tôi bởi vì đây là một nhân vật thực sự ngọt ngào. Dory là một nhân vật không hoàn thiện. Điều này rất quan trọng đối với trẻ em. Những nhân vật trong phim đều rất đáng yêu dù còn nhiều thiếu sót và hay mắc sai lầm. Những người bạn cùng lên đường với Dory, dù đôi khi thất vọng nhưng lúc nào chúng cũng yêu quý cô ấy”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Finding Dory” tiếp tục tung trailer thứ 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.