Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Thời khắc hôn nhân” phim mới trên VTV3

T.Minh| 08/06/2016 16:13

(HNMO)- “Thời khắc hôn nhân” là bộ phim nói về tình cảm gia đình, đi sâu khai thác nội tâm nhân vật, phản ánh chân thực cuộc sống hôn nhân hiện đại, cho dù những thiết bị thông minh có giúp nhau kết nối không biên giới, nhưng không thể khỏa lấp những xa cách về địa lý và khoảng trống của tâm hồn. Chỉ có sự dũng cảm đấu tranh, bằng tình bao dung và chấp nhận hi sinh bản thân mới tìm được tình yêu đích thực.



Với cảnh quay đẹp, câu chuyện hấp dẫn, 38 tập phim “Thời khắc hôn nhân” của đạo diễn Lý Mục Cáp, biên kịch Tô Hiểu Uyển với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Vương Chí Phi, Giang San, Châu Hiểu Hân, Hoàng Mạnh, Tạ Viên, Dương Hạo Vũ…

“Thời khắc hôn nhân”: Một cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng khi xa cách về địa lý cùng sự xuất hiện của người thứ ba và những nguy cơ tài chính, đó là lúc để thử thách hôn nhân.

“Thời khắc hôn nhân” kể câu chuyện về Lý Hải và Ngô Đình, một đôi vợ chồng trung niên hạnh phúc khiến ai ai cũng ngượng mộ, nhưng vì muốn giáo dục con gái mình là Anh Tử tốt hơn, cả gia đình rời Trung Quốc sang Canada sinh sống. Tuy nhiên Lý Hải muốn ở lại trong nước làm việc nên sống ở Thành Đô. Việc chia xa nhiều năm khiến tình cảm của hai người dần xa cách. Đến một ngày, người con gái tài hoa là Triệu Hiểu Phi đã xuất hiện trong cuộc đời của Lý Hải. Vụ động đất ở Vấn Xuyên là lúc khảo nghiệm giữa sống và chết đã khiến Lý Hải và Hiểu Phi sát lại bên nhau và nảy sinh tình cảm. Sau khi Ngô Đình biết chuyện, muốn giữ vững cuộc hôn nhân này, cô bắt Lý Hải phải chia tay Hiểu Phi. Giữa những nguy cơ tài chính cùng sự nghiệp đang ở bờ vực sụp đổ, vì muốn bảo vệ vợ con, Lý Hải đã lựa chọn ly hôn. Thế nhưng Ngô Đình không chấp nhận buông xuôi theo chồng, với tài trí, sự dũng cảm của mình cộng với sự giúp đỡ của Hiểu Phi, cô đã trả hết nợ giúp Lý Hải lấy lại công ty. Còn Hiểu Phi cuối cùng cũng tìm thấy tình yêu đích thực cho riêng mình.



Trong phim, nhân vật Lý Hải là một người kinh doanh bất động sản, rất tài năng và nho nhã. Trên thương trường, anh có sự tự tin, với con mắt tinh tường và ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm xã hội. Hồi trẻ đến Hải Nam lập nghiệp, trong lúc tuyệt vọng thì vợ anh là Ngô Đình đã tiếp động lực cho anh, từ đó anh yêu sâu đậm Ngô Đình. Sau khi Ngô Đình đi Canada, mất chỗ dựa, anh nảy sinh tình cảm với phóng viên đài truyền hình trẻ tuổi Triệu Hiểu Phi, người có đôi nét giống vợ mình. Anh không muốn làm tổn thương ai, anh do dự, áy náy, dẫn đến việc ly hôn vợ. Cuối cùng, khi sự nghiệp đối diện với nguy cơ sụp đổ, vợ anh là Ngô Đình vẫn là người cùng anh gắng sức, khiến anh hiểu được thế nào mới là tình yêu thực sự.



Còn nhân vật Ngô Đình là vợ của Lý Hải, rất yêu chồng, đoan trang, nhã nhặn và là một người vợ hiền. Thời trẻ cô là một MC và phóng viên xuất chúng, có rất nhiều người hâm mộ. Sau đó, vì ủng hộ sự nghiệp của chồng, Ngô Đình nghỉ việc, toàn tâm vì gia đình. Sau khi qua Canada, cảm thấy cô đơn, cô toàn tâm chăm sóc con gái là Anh Nhi, thế nhưng chính điều đó đã càng khiến cô bé muốn nổi loạn và mối quan hệ mẹ con trở nên gay gắt. Sau khi biết chuyện chồng mình ở nhà ngoại tình, sự phẫn nộ như bùng lên mãnh liệt, cô thực sự thất vọng về chồng mình. Sau trận động đất ở Vấn Xuyên, cô bắt đầu trở lại cuộc sống của chính mình, trở lại xã hội, trở thành một con người bao dung. Con người lúc này, không còn day dứt vì chuyện tình cảm bị phản bội, khi Lý Hải muốn thoát khỏi trách nhiệm, là vợ của anh, cô quyết định dũng cảm đấu tranh, khiến Lý Hải khâm phục và ngỡ ngàng.



Triệu Hiểu Phi là phóng viên đài truyền hình, con người chính nghĩa, lương thiện, hiền lành, tự lập kiên cường. Vì chuyện công ty của Lý Hải mà hai người quen biết nhau. Lúc đầu ghét Lý Hải, nhưng sau khi phát hiện anh có rất nhiều ưu điểm, cô đã yêu thầm anh tự lúc nào. Dù Hiểu Phi luôn tự kiềm chế tình cảm của mình, nhưng càng kiềm chế thì lại càng thấy yêu anh sâu đậm, cô quyết định đối diện công khai với vợ của Lý Hải là Ngô Đình, Mặc dù Hiểu Phi cũng hiểu tình cảm của Lý Hải đối với gia đình anh, cô cũng đã quyết định rời xa anh, nhưng trận động đất đã khiến cô quay về bên Lý Hải. Cuối cùng, khi chứng kiến Ngô Đình vì cứu chồng và công ty của anh mà vứt bỏ mọi thứ, hy sinh bản thân, khiến Lý Hải dũng cảm đối mặt với thực tế, cô khâm phục Ngô Đình và quyết định chủ động rút lui.



“Thời khắc hôn nhân” sẽ lên sóng VTV3 vào 12h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 08/06/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thời khắc hôn nhân” phim mới trên VTV3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.