Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Phi vụ thế kỷ 2” lọt top 3 phim ăn khách nhất

T.Minh| 13/06/2016 16:30

(HNMO)- Không nằm ngoài dự đoán, “Now you see me: The second act” (“Phi vụ thế kỷ 2” ) đã vượt mặt nhiều ứng cử viên khác và nhanh chóng lọt top 3 phim ăn khách nhất tại các phòng vé vào cuối tuần vừa qua. Không những vậy, siêu phẩm đình đám này còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và fan hâm mộ toàn cầu.



Không chỉ thu hút bởi các tên tuổi lớn như Jesse Eisenberg, Dave Franco, Lizzy Caplan, Mark Ruffalo Morgan Freeman, Michael Caine và Châu Kiệt Luân, bộ phim còn mang đến cho người xem những pha hành động đẹp mắt cùng nhiều màn trình diễn ảo thuật đỉnh cao, hoành tráng trên màn ảnh. Đặc biệt, ở “Now you see me: The second act”, khán giả còn được tận hưởng những trải nghiệm điện ảnh với các mánh khóe công nghệ vô cùng tinh vi của ông trùm Daniel Radcliffe.

Như lời chia sẻ của nhà ảo thuật gia nổi tiếng Keith Barry – huyến luyện viên cho nhóm Tứ kỵ sỹ thì: “Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với hiệu ứng hình ảnh. Nhưng quan trọng nhất là phải làm thế nào để khán giả có thể cảm nhận được rằng tất cả những gì họ đang được thấy trên màn ảnh rộng đều là thật. Vì thế đoàn làm phim đã quyết định hạn chế sử dụng CGI một cách tối đa, thay vào đó, các diễn viên sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ để có thể biểu diễn như những nhà ảo thuật gia đích thực.”



Có thể nói rằng, bộ phim “Phi vụ thế kỷ 2” sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có những phút giây sảng khoái bên cạnh bạn bè và gia đình của mình trong mùa hè năm nay.

Nằm trong chuỗi sự kiện buổi diễn ảo thuật, cuối tuần vừa qua, tại HN và HCM, các fan hâm mộ điện ảnh tiếp tục được thưởng thức nhiều màn trình diễn mới lạ đến từ các ảo thuật gia nổi tiếng như “phù thủy lai” Việt Anh Adrian, ảo thuật gia Duy Anh – bán kết Vietnam Got Talent. Bên cạnh đó, khán giả còn được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị khác như trải nghiệm không gian chụp ảnh 3D hay hòa nhịp cùng các vũ công tài năng của nhóm “Tứ Kỵ Sỹ”.



Chương trình biểu diễn sẽ tiếp tục diễn ra tại HN và HCM vào các ngày cuối tuần: 18 – 19/06/2016 (CGV Nguyễn Chí Thanh, CGV Aeon Long Biên, CGV Aeon Tân Phú, CGV Vincom Thủ Đức).



“Phi vụ thế kỷ 2” đang chiếu tại tất cả các rạp toàn quốc với các phiên bản 2D và 4DX.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Phi vụ thế kỷ 2” lọt top 3 phim ăn khách nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.