Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim “Nắng” ấn định ngày khởi chiếu mới

T.Minh| 28/06/2016 14:50

(HNMO)- Sau thời gian dài im ắng chuẩn bị chu đáo cho giai đoạn hậu kỳ, bộ phim “Nắng” đã tỏa sáng và mang lại cầu vồng đầy niềm hi vọng, chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/08/2016.



Tuy dự định ra mắt phim vào dịp lễ 30/4 vừa qua, nhưng bản thân ê-kíp sản xuất quyết định lùi ngày khởi chiếu để có thể trau chuốt kỹ càng hơn cho phim trong thời gian hậu kỳ. Giai đoạn sản xuất không hề phô trương, lịch khởi chiếu được dời so với dự định, thế nhưng Nắng vẫn luôn chiếm được tình cảm và sự trông đợi của khán giả bằng sức hút tự nhiên đến từ câu chuyện ý nghĩa của mình.



Việc ấn định ngày khởi chiếu mới cùng với official poster thứ hai khiến khán giả cảm thấy nhẹ lòng. Bộ phim là câu chuyện về một bé gái 7 tuổi tên Nắng (bé Kim Thư), lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang – tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang), một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tiếu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống. Liệu rằng, cuộc sống của hai mẹ con ngày qua ngày sẽ mãi mãi được yên bình với tình yêu thương dành cho nhau?



Mẹ Mưa ngây ngô khi được bé Nắng đút bánh, đôi vai gầy guộc nhưng nét mặt tràn đầy sự hạnh phúc của chú Ba (Hoài Linh) khiến người xem như được sưởi ấm bằng tình thương yêu. Nụ cười của các nhân vật xung quanh chia sẻ niềm vui của hai mẹ con như thêm sắc vào chiếc cầu vồng của Nắng để nó rực sáng và tươi rói. Và rồi, sau mọi biến cố, Nắng sẽ trở lại sau những cơn mưa, cầu vồng sẽ làm Nắng trở nên ấm áp huyền diệu và đầy màu sắc hơn.



Việc quy tụ nhiều danh hài như Hoài Linh, Thu Trang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn… quả thật đã gợi nên sự chú ý ban đầu đối với phim từ phía khán giả là những fan trung thành của họ. Nhưng rồi trọng tâm chú ý đã dần chuyển sang Nắng qua sự thể hiện của cô bé diễn viên nhí Kim Thư. Official trailer đã từng gây được tiếng vang nhờ sự trong sáng của bé Nắng, vẻ ngờ nghệch của mẹ Mưa và dĩ nhiên là sự hài hước đến từ các danh hài quen mặt. Khán giả luôn mong mỏi theo dõi đôi bàn tay nhỏ bé của Nắng sẽ bảo vệ mẹ Mưa của mình như thế nào?

Nắng là câu chuyện cảm động đầy tình người về bé Nắng và người mẹ Mưa bị thiểu năng, hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim đầy cảm xúc, ấm áp tình yêu thương cho mùa Lễ 2- 9 năm nay.

Trailer xúc động của bộ phim:



"Nắng" chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/08/2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim “Nắng” ấn định ngày khởi chiếu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.