Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những bóng hồng trong quân đội Mỹ

Hồng Anh| 16/05/2016 15:44

(HNMO) - Những nữ binh sĩ trong quân đội Mỹ mạnh mẽ, khỏe khoắn khi đảm nhận nhiệm vụ nhưng không kém phần quyến rũ, mềm mại trong những khoảnh khắc ngoài huấn luyện.

Việc tập luyện của các nữ quân nhân Mỹ khắc nghiệt không kém nam giới. Trong ảnh chụp ngày 20/4/2015, nữ chiến sĩ Kirsten Griest và các đồng đội tham gia vào đợt huấn luyện đối kháng tại Fort Benning, Georgia.

Một chiến sĩ Thủy quân Lục chiến uống máu rắn hổ mang trong cuộc tập luyện cách sinh tồn trong rừng già cùng với Hải quân Thái Lan tại căn cứ quân sự tỉnh Chon Buri, Thái Lan ngày 20/2/2013.

Trong bộ quân phục, nhiều nữ quân nhân vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, quyến rũ. Trong ảnh, đội trưởng Sheena Adams (bên trái) và nữ binh sĩ Shannon Crowley ngồi trên trực thăng trên đường tới căn cứ quân sự Musa Qala, tỉnh Helmand, miền Nam Afghanistan.

Nữ chuyên gia quân sự Nicole Derk kiểm tra hệ thống cánh quạt của một chiếc trực thăng tại tỉnh Logar, Đông Afghanistan ngày 21/11/2011.

Một nữ bác sỹ quân y đang cố gắng cấp cứu một sỹ quan Hải quân bị thương nặng sau khi bệnh nhân được chuyển xuống bằng trực thăng y tế tại trại Dwyer, gần thị trấn Marjah, tỉnh Helmand, Afghanistan.

Khoảnh khắc trầm tư của nữ chiến sĩ Hải quân Jill A. Leyden bên ngôi mộ một người đồng đội cùng chiến đấu tại Iraq.

Chiến sĩ Norma Gonzales tranh thủ đọc một tạp chí dành cho phái đẹp khi đang chờ trực thăng đưa tới căn cứ quân sự Kandahar, Afghanistan.

Binh nhì Johanna Shaffer đưa bánh quy cho một em bé Afghanistan khi đang đảm nhận nhiệm vụ đảm bảo an ninh tại tỉnh Farah ngày 9/2/2009.

Một người cao tuổi trong làng Haji Amir Mohammad Agha tặng chiến sĩ Charli Johnson một bông hồng, khiến cô nở nụ cười rạng rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bóng hồng trong quân đội Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.