Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nadal sẽ không tham dự Olympic London 2012

TT&VH online| 20/07/2012 09:56

Tay vợt số ba thế giới, Rafael Nadal, vừa tuyên bố anh sẽ không tham dự Olympic London 2012 tới.


Tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ trong một tuyên bố: “Tôi sẽ không thể thi đấu. Hôm nay là một trong những ngày buồn nhất sự nghiệp của tôi.”

Nadal sẽ không có mặt tại Olympic London - Ảnh: Getty


Anh cho biết thêm: “Tôi sẽ phải nghĩ về các đồng đội của mình. Tôi có thể hơi ích kỉ nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho thể thao Tây Ban Nha, nhất là quần vợt Tây Ban Nha, nếu để tôi chơi bên cạnh một đồng đội được chuẩn bị tốt hơn trước giải đấu. Tôi đã rất gấp rút tập luyện, chuẩn bị trước những thời điểm cuối cùng, nhưng vẫn không thể góp mặt tại đây.”

Hôm nay là một trong những ngày buồn nhất sự nghiệp của tôi đồng thời là một nỗi thất vọng khủng khiếp. (Tôi từng nghĩ) khoảnh khắc đặc biệt nhất trong sự nghiệp của mình sẽ là trở thành nhà vô địch với Tây Ban Nha tại ngày khai mạc Thế vận hội ở London. Vì những lẽ đó, các bạn có thể tưởng tượng được khó khăn thế nào cho tôi khi phải đưa ra quyết định này.

Nadal từng có mặt tại Olympic Bắc Kinh 2008. Anh đã đoạt huy chương vàng tại đây sau khi đánh bại Fernando Gonzalez của Chile. Một ngày sau chiến thắng đó, Nadal cũng tước ngôi của Roger Federer để leo lên vị trí số một thế giới. Hiện, Nadal vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nadal sẽ không tham dự Olympic London 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.