Theo dõi Báo Hànộimới trên

ATP World Tour Finals: Djokovic, Murray xuất quân thắng lợi

TT&VH online| 06/11/2012 10:47

Cả Nole lẫn Andy đều giành chiến thắng trong các trận đấu mở màn của họ ở ATP World Tour Finals 2012 đang diễn ra ở London.

 Novak Djokovic


Djokovic đánh bại Tsonga 7-6(4), 6-3 còn Murray hạ Berdych 3-6, 6-3, 6-4. Gặp lại đối thủ quen thuộc Tsonga, Djokovic gặp khá nhiều khó khăn ở set đầu tiên. Tay vợt Pháp đã có 3 cơ hội giành break-point nhưng anh không tận dụng được bất kỳ cơ hội nào và đã phải trả giá cho điều đó.

Tsonga để thua Nole 4-7 ở loạt tie-break của set 1 và chấp nhận thất bại 6-7 ở set này. Sang set 2 mọi chuyện diễn ra đơn giản hơn nhiều với Nole. Cũng gần giống như ở trận chung kết China Open diễn ra mới đây, Djokovic thắng nhanh với tỷ số 6-3 sau khi anh bẻ gãy các game 1 và 9 của Tsonga.

Murray thậm chí còn gặp nhiều khó khăn hơn Djokovic trong trận ra quân của anh ở ATP World Tour Finals năm nay. Tay vợt Scotland để thua Berdych 3-6 ở set đầu và cần phải đánh tới set thứ 3 mới hạ được đối thủ. Thành tích đối đầu giữa hai người sau cuộc đọ sức ở ATP World Tour Finals năm nay là 4-4. Riêng năm nay Murray đã thắng Berdych tới 3 trận và chỉ thất bại 1 lần.

Andy chưa từng vô địch ATP World Tour Finals nên anh rất khát khao vô địch giải năm nay. Tối và đêm nay Federer sẽ ra quân ở bảng B bằng cuộc chiến với Tipsarevic còn Ferrer đối đầu Del Potro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ATP World Tour Finals: Djokovic, Murray xuất quân thắng lợi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.