Theo dõi Báo Hànộimới trên

Djokovic hoàn tất ngày vàng của Top 4

Theo Khởi Nguyên| 18/04/2014 11:21

Tay vợt người Serbia giành chiến thắng áp đảo trước Pablo Carreno Busta 6-0, 6-1 để bước vào tứ kết Monte-Carlo Masters.

Djokovic có chiến thắng thuyết phục thứ hai liên tiếp.




Sau khi Rafael Nadal, Roger Federer đều có chiến thắng trong chiều 17/4, Novak Djokovic cũng kịp ghi tên vào tứ kết giải đấu mà anh đang là đương kim vô địch. Tay vợt người Serbia thậm chí còn vượt qua vòng ba ấn tượng hơn nhiều so với hai đồng nghiệp cùng trong Top 4.

Chỉ mất 45 phút, Nole quật ngã Pablo Carreno Busta với tỷ số cách biệt 6-0, 6-1. Mọi chỉ số thống kê đều cho thấy sự vượt trội của Djokovic so với tay vợt người Tây Ban Nha. Anh giành đến 5 break, đạt 24 điểm winner so với 4 của đối thủ, có tỷ lệ giao bóng hai ăn điểm đến 100%.

Con đường bảo vệ danh hiệu vô địch Monte-Carlo Masters của Djokovic vẫn diễn ra rất thuận lợi. Đây là trận thắng áp đảo thứ hai liên tiếp của Djokovic sau chiến thắng trước Albert Montanes ở vòng 2. Cả hai tay vợt bị Nole thắng chóng vánh đều mang quốc tịch Tây Ban Nha và có sở trường chơi ở mặt sân đất nện.

Nếu như Montanes giành được game thắng duy nhất ở trong set một thì Busta phải đợi đến game 10 mới làm được điều này. Nole đã chơi quá xuất sắc khi giành 9 game thắng liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Djokovic hoàn tất ngày vàng của Top 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.