Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nadal, Sharapova bị loại ở vòng 4 Wimbledon 2014

Nhật Hà| 02/07/2014 07:07

(HNMO) - Tối 1-7 (giờ Việt Nam) không dành cho R.Nadal và M.Sharapova khi hai tay vợt hàng đầu thế giới này bị loại ở vòng 4, giải quần vợt Wimbledon 2014.

Sharapova buồn bã rời sân sau khi bị loại - Ảnh: Reuters

Tại trận đấu với tay vợt 19 tuổi người Australia Kyrgios (hạng 144 thế giới), R.Nadal đã hoàn toàn bất ngờ trước sự kiên cường của đối thủ. Tay vợt người Australia đã gây bất ngờ với chiến thắng 7-6 trước Nadal ngay trong séc 1. Thắng 7-5 ở séc 2, tưởng như Nadal lại tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Thế nhưng, Kyrgios thi đấu chững chạc đến không ngờ khi đứng vững trước áp lực từ các cú đánh của đàn anh. Cuối cùng, Kyrgios thắng 7-5, 6-3 ở séc 3 và 4 để thắng chung cuộc 3-1.

Đây là bất ngờ lớn nhất từ đầu Wimbldon đến nay. Và cũng phải 22 năm nay mới có một tay vợt ngoài Top 100 vào tứ kết đơn nam Wimbledon.

Ở các trận vòng 4 đơn nam, cac tay vợt như R.Federer, S.Wawrinka đều dễ dàng vào tứ kết. Tại tứ kết, cặp đấu đáng chú ý nhất là R.Federer - S.Wawrinka. Trong khi đó Kyrgios gặp M. Raonic (Canada), N.Djokovic gặp M.Cilic, A.Murray gặp G.Dimitrov.

Tại vòng 4 đơn nữ, M.Sharapova cũng không thể vượt qua tay vợt người Đức A.Kerber. Sau hơn 2 giờ rưỡi thi đấu, M.Sharapova thua 1-2 (6-7, 6-4, 4-6). Đây là thất bại đáng tiếc của M.Sharapova khi cô liên tục tự đánh bóng hỏng chứ không phải do đối thủ quá xuất sắc. Tại tứ kết đơn nữ, đã xác định được 4 cặp đấu là: E.Bouchard - A.Kerber, S.Halep - S. Lisicki, L.Safarova - E. Makarova, P.Kvitova - Z.Strycova.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nadal, Sharapova bị loại ở vòng 4 Wimbledon 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.