Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sharapova sớm dừng bước ở Rogers Cup

Theo Anh Việt| 08/08/2014 09:37

Trước một Carla Suarez chơi cực kỳ ổn định, búp bê người Nga đã phải sớm nói lời chia tay giải ở vòng ba hôm qua 7/8.

Nhà đương kim vô địch Roland Garros gặp rất nhiều một khó khăn trên con đường chuẩn bị hướng tới Mỹ Mở rộng 2014. Ở vòng đấu trước, Masha đã rất vất vả mới vượt qua tay vợt chỉ xếp hạng 28 thế giới, Muguruza. Ở vòng ba, chân dài người Nga thậm chí bị loại khi đối thủ chỉ được xếp hạng hạt giống số 14 của giải, Carla Suarez.

Sharapova tỏ ra bất ổn về phong độ gần đây. Ảnh: AFP.



Sau khi để thua chóng vánh 2-6 ở set đấu thứ nhất, Sharapova nỗ lực trong set hai để thắng lại 6-4. Nhưng, đó là tất cả những gì cô làm được. Sang set đấu quyết định, tay vợt nữ xếp hạng thứ sáu thế giới liên tục đánh bóng hỏng và để cho đối thủ một lần nữa giành chiến thắng 6-2.

Sharapova không đưa ra bất cứ lời bào chữa nào cho thất bại trước đối thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha. Sau trận đấu, cô chia sẻ: “Tôi đã không thể bắt nhịp được với trận đấu và luôn bị dồn vào thế chân tường”.

Dù thua trận, búp bê người Nga vẫn lạc quan hướng tới giải Grand Slam cuối cùng trong năm sẽ khởi tranh vào ngày 25/8. Cựu vô địch Wimbledon nói thêm: “Vẫn còn một chút thời gian từ giờ cho đến khi đó. Tôi sẽ điều chỉnh một vài thứ trước khi giải đấu diễn ra”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sharapova sớm dừng bước ở Rogers Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.