Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Đoàn Lê Minh qua đời vì đột qụy

Theo Tấn Phúc| 14/08/2014 16:57

Rạng sáng 14-8, giới quần vợt TPHCM bàng hoàng khi biết tin cựu HLV đội tuyển quần vợt TPHCM Đoàn Lê Minh bất ngờ ra đi ở tuổi 61 sau cơn đột qụy.

HLV Đoàn Lê Minh (trái) cùng Hoàng Thiên tại Giải vô địch đồng đội toàn quốc 2014. Ảnh Vũ Quang


Sự ra đi đột ngột của HLV Đoàn Lê Minh khiến giới quần vợt TPHCM và VN ngỡ ngàng vì ông vừa cùng các VĐV trẻ TPHCM tham dự Giải quần vợt Thanh thiếu niên xuất sắc toàn quốc năm 2014 vừa kết thúc tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) ngày 10-8. Giải đấu này, đoàn TPHCM đã xuất sắc vô địch toàn đoàn với 4 HCV, 4 HCB và 3 HCĐ.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Đoàn Lê Minh có công phát hiện hoặc dìu dắt nhiều tên tuổi hàng đầu của quần vợt TPHCM và VN như Đỗ Minh Quân, Lê Quốc Khánh, Huỳnh Phương Đài Trang, Nguyễn Mậu Vinh Quang,… và Nguyễn Hoàng Thiên. Sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện, ông Đoàn Lê Minh hiện công tác tại Sở VH-TT&DL TPHCM trong vai trò trưởng ban chuyên môn (quần vợt).

Từ Mỹ, Huỳnh Phương Đài Trang đã bàng hoàng trước hung tin HLV Đoàn Lê Minh qua đời. Trong khi đó, tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Khánh chia sẻ: “Thầy mãi mãi là người cha của chúng con”.

Từ Đài Loan, Hoàng Thiên chia sẻ: “Thầy Minh là người đã phát hiện tài năng của tôi khi tôi mới 8 tuổi, vừa tập tành cầm vợt được khoảng 6 tháng. Nghe thầy ra đi đột ngột, tôi đã khóc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Đoàn Lê Minh qua đời vì đột qụy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.