Theo dõi Báo Hànộimới trên

Williams sớm có cơ hội đòi nợ S.Halep

Hà Nhật| 26/10/2014 06:56

(HNMO) - Trận bán kết 2 của WTA Finals vào tối 25-10 đã kết thúc với chiến thắng chóng vánh 2-0 của S.Halep trước A.Radwanska. Nhờ vậy, S.Halep gặp S.Williams ở chung kết.

Williams có nhiều cơ hội vô địch WTA Finals 2014.


Trận đấu giữa S.Halep với A.Radwanska đã không căng thẳng như dự kiến. A.Radwanska dù phòng thủ kiên cường nhưng lại gặp phải một S.Halep có lối chơi tấn công mạnh mẽ, hiệu quả. Vì vậy, A.Radwanska đã nhận thất bại 0-2 (2-6,2-6).

Trước đó, ở trận bán kết khác, cuộc đấu giữa đôi bạn thân S.Williams với C.Wozniacki đã kết thúc với chiến thắng đầy kịch tính 2-1 (2-6, 6-3, 7-6) thuộc về S.Williams. Ở trận này, S.Williams đã hoàn toàn lép vế trước đối thủ ở séc 1 và chịu thua 2-6. Nhưng sang séc 2, bản lĩnh dày dạn cùng những pha tấn công chính xác, những cú giao bóng uy lực đã giúp S.Williams thắng lại 6-3. Séc 3, dù bị dẫn 4-5 nhưng S.Williams vẫn thắng ở ván đấu thứ 10- ván đấu mà Wozniacki cầm giao bóng. Cô đưa séc đấu vào tỉ số 6-6 rồi vào loạt tie-break. Ở loạt này, S.Williams thắng đầy khó nhọc với tỉ số 8-6 để thắng 7-6 tại séc 3 và thắng chung cuộc 2-1 để vào chung kết.

Tại vòng bảng, S.Williams đã nhận thất bại 0-2 trước S.Halep trong sự ngỡ ngàng của người xem lẫn các chuyên gia. Chính trận thua ấy làm S.Williams phải rất chật vật để giành vé vào bán kết. Vì vậy, cuộc đối đầu với S.Halep vào ngày 26-10 là cơ hội để tay vợt người Mỹ khẳng định vị thế của mình. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Williams sớm có cơ hội đòi nợ S.Halep

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.