Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý Hoàng Nam thua trận ở vòng 2 giải trẻ Australia Open

Nhật Hà| 27/01/2015 14:06

(HNMO) - Tay vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam đã không thể tạo nên bất ngờ tại vòng 2 đơn nam trẻ Australia Open 2015 khi thua A.Santillan (Australia, hạng 24 trẻ thế giới).


Dù thua nhưng Lý Hoàng Nam cũng gây ấn tượng mạnh bằng lối chơi thông minh, mạnh mẽ của mình. Khắc phục việc bắt nhịp chậm như đã thể hiện ở trận đấu vòng 1, ở trận này, Lý Hoàng Nam đã trau chuốt ngay từ những đường bóng đầu tiên với sự tập trung cao độ. Nhờ vậy, tay vợt Việt Nam đã dẫn ngay 2-0 trong sự bất ngờ của nhiều khán giả trên sân.

Có “lưng vốn” lại thi đấu đầy hưng phấn, Lý Hoàng Nam đã không bỏ lỡ cơ hội để giữ vững cách biệt và thắng 6-4 ở séc đầu tiên.

Sang séc 2, A.Santillan cũng bắt nhịp tốt và thi đấu tập trung. Vì vậy, tay vợt chủ nhà và Lý Hoàng Nam đã tạo nên cuộc so kè tỉ số. Ở ván 7, Lý Hoàng Nam đã giành chiến thắng khi đối thủ được giao bóng, qua đó dẫn 4-3, Nhưng A.Santillan không vừa, đã giành lại một ván thắng khi Lý Hoàng Nam được giao bóng rồi đưa séc đấu tới tỉ số 6-6, buộc phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break. Ở loạt đấu cân não này, Lý Hoàng Nam đã thua 3-7, khiến tỉ số chung cuộc là 1-1.

Đến séc 3, A.Santillan và Lý Hoàng Nam tiếp tục so kè đến tỉ số 4-4. Ván 9, A.Santillan bẻ được ván giao bóng của Lý Hoàng Nam để dẫn 5-4. Ván 10, tay vợt chủ nhà không mắc sai lầm khi tận dụng tốt lợi thế giao bóng để thắng 6-4, qua đó thắng chung cuộc 2-1.

Bị đối thủ lội ngược dòng song Lý Hoàng Nam đã có trận đấu chấp nhận được. Điều này sẽ tạo động lực để tay vợt Việt Nam thi đấu tốt hơn ở các giải quốc tế sau này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam thua trận ở vòng 2 giải trẻ Australia Open

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.