Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết trong mơ: R.Federer gặp N.Djokovic

Nhật Hà| 28/02/2015 07:29

(HNMO) – Trận chung kết Dubai Duty Free Tennis Championships 2015 sẽ là cuộc đối đầu kinh điển giữa 2 tay vợt nam hay nhất thế giới hiện nay là N.Djokovic và R.Federer.



Tại bán kết, R.Federer có đường đi bằng phẳng hơn N.Djokovic. Đối thủ của tay vợt huyền thoại người Thụy Sĩ chỉ là B.Coric, tay vợt 18 tuổi người Croatia. Đã không có bất ngờ khi R.Federer hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và kết thúc trận đấu chỉ trong 57 phút với chiến thắng 2-0 (6/2, 6/1) áp đảo. Như vậy, R.Federer đã giành quyền vào chơi trận chung kết thứ 9 của mình tại Dubai Duty Free Tennis Championships và có cơ hội lên ngôi lần thứ 7 tại đây. Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết, anh sẽ có danh hiệu vô địch thứ 84 trong sự nghiệp.

Còn B.Coric hoàn toàn tâm phục khẩu phục khi thất bại trước người đàn anh hơn mình tới 15 tuổi:”Tôi đã làm hết sức có thể nhưng không thể làm chủ tình huống, hoàn toàn bị động trước cách chơi bóng của anh ấy. tôi đã đánh hỏng, khống chế giao bóng hỏng quá nhiều. Khi đối đầu với một tay vợt hàng đầu thế giới, rõ ràng bạn phải thi đấu tốt hơn thường lệ”.

Trong khi đó chiến thắng tại bán kết của N.Djokovic nhọc nhằn hơn. Anh phải mất đến 3 séc đấu và hơn 2 giờ thi đấu mới vượt qua T.Berdych với tỉ số 2-1 (6/0, 5/7, 6/4).

Nếu thắng R.Federer trong trận chung kết, N.Djokovic sẽ có chức vô địch thứ 50 trong sự nghiệp và chức vô địch thứ 4 giải Dubai Duty Free Tennis Championships. Hiện tại tỉ số đối đầu giữa R.Federer với N.Djokovic đang là 19-17 nghiêng về R.Federer.

Trận đấu diễn ra vào tối nay (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết trong mơ: R.Federer gặp N.Djokovic

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.