Theo dõi Báo Hànộimới trên

Djokovic bở hơi tai vào vòng 3 Miami Open

Nhật Hà| 29/03/2015 15:16

(HNMO) - Ở trận đấu muộn nhất vòng 2 đơn nam giải Miami Open (Mỹ), tay vợt số 1 thế giới N.Djokovic đã phải mất gần 2 giờ mới chiến thắng 2-1 trước tay vợt người Slovkia M.Klizan.

Djokovic vào vòng 3 đầy vất vả.


Chiến thắng trước M.Klizan được dự báo là trong tầm tay N.Djokovic. Tuy nhiên, thực tế lại khó khăn hơn dự báo rất nhiều. N.Djokovic đã có khởi đầu không thể tốt hơn khi giành chiến thắng 6-0 ngay trong séc 1. Đến đây, nhiều người đã nghĩ đến trận thua chóng vánh của M.Klizan (tay vợt hạng 41 thế giới). Tuy nhiên, séc 2 lại khác khi Klizan với những cú trái tay đã đôi công mạnh mẽ với đàn anh. Nhiều tình huống, Djokovic đã hoàn toàn bất lực trước các pha tấn công ào ạt của đối thủ. Bất ngờ đã xảy ra khi M.Klizan giành chiến thắng 7-5 để cân bằng tỉ số 1-1.

Dù vậy, dường như bao nhiêu tinh túy đã được tay vợt người Slovakia dồn cả vào séc 2. Đến séc 3, anh thi đấu thiếu mạnh mẽ, chính xác hơn hẳn. Vì thế không bất ngờ khi M.Klizan để thua tới 1-6 ở séc này qua đó thua chung cuộc 1-2 sau 1 giờ 56 phút thi đấu.

Tại vòng 3, đối thủ của N.Djokvic là tay vợt hạng 84 thế giới người Bỉ S.Darcis.

Cùng vào vòng 3 đơn nam như N.Djokovic còn có nhiều tay vợt nổi tiếng như D.Ferer, K.Nishikori, G.Dimitrov, M.Raonic.

Nội dung đơn nữ của giải không có bất ngờ ngoại trừ trường hợp của tay vợt xinh đẹp người Canada E.Bouchard. Tay vợt hạng 7 thế giới này đã bất ngờ thua tay vợt người Đức đang xếp hạng 113 thế giới 0-2 (0/6, 6/7) nên sớm rời cuộc chơi. Những tay vợt nổi tiếng khác như S.Williams, A.Radwanska, C.Wozniacki đều vào vòng 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Djokovic bở hơi tai vào vòng 3 Miami Open

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.