Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng loạt hạt giống văng khỏi Miami Open

Nhật Hà| 30/03/2015 13:51

(HNMO) - Vòng 3 giải Miami Open chứng kiến không ít hạt giống hàng đầu phải chia tay giải như R.Nadal, S.Wawrinka (nam), A.Ivanovic, V.Azarenka (nữ).

Nadal sớm rời cuọc chơi.


Tại nội dung nam, bất ngờ đã xảy ra trong trận đấu giữa R.Nadal với người đồng hương F.Verdasco. Khó khăn đã ập đến với R.Nadal khi ngay trong séc 1, F.Verdassco đã giành chiến thắng 6-4. Đến khi R.Nadal giành chiến thắng 6-2 ở séc 2 thì tưởng như tay vợt số 3 thế giới này sẽ lập lại trật tự. Nhưng một lần nữa, F.Verdassco lại gây bất ngờ bằng chiến thắng thuyết phục 6-3 ở séc 3, qua đó thắng chung cuộc 2-1 sau 2 giờ 15 phút thi đấu.

Cùng chung số phận với R.Nadal là S.Wawrinka. Tay vợt cựu vô địch Australia Open 2014 tiếp tục chuỗi ngày thi đấu sa sút bằng thất bại 0-2 (6/7, 6/7) trước A.Mannarino (Pháp, hạng 32 thế giới). Với trận thua này, S.Wawrika, hạng 8 thế giới, đối diện nguy cơ tụt hạng khi bảng xếp hạng được công bố vào tuần tới.

Trong khi đó, những hạt giống hàng đầu khác như A.Murray, T.Berdych đều giành quyền vào vòng 4.

Ở bảng nữ, V.Azarenka đã phải dừng bước trước tay vợt kỳ cựu người Italia F.Pennetta. V.Azarenka để thua 0-2 với cùng tỉ số 6/7 và sớm rời cuộc chơi. Còn ở trận đơn nữ khác, tay vợt xinh đẹp người Serbia A.Ivanovic cũng thua 0-2 (6/7, 5/7) trước tay vợt người Đức S.Lisicki.

Tuy nhiên những ứng cử viên vô địch hàng đầu nội dung đơn nữ là S.Williams, S.Halep đều vào vòng 4. S.Williams có chiến thắng dễ dàng 2-0 (6/1, 6/1) trước tay vợt trẻ đồng hương C.Bellis, trong khi S.Halep cũng thắng 2-0 (6/4, 7/5) trước C.Giorgi (Italia).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt hạt giống văng khỏi Miami Open

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.