Theo dõi Báo Hànộimới trên

R.Nadal đối mặt N.Djokovic tại bán kết Monte-Carlo

Nhật Hà| 18/04/2015 14:06

(HNMO) – Bán kết giải quần vợt Monte-Carlo vào tối 18-4 đã xác định được cặp đấu đáng chú ý nhất là R.Nadal – N.Djokovic.

Tại trận tứ kết với người đồng hương D.Ferrer, R.Nadal đã trải qua những giây phút khó khăn trước khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1.



Tại trận tứ kết với người đồng hương D.Ferrer, R.Nadal đã trải qua những giây phút khó khăn trước khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Ở séc 1, D.Ferrer đã cho thấy không dễ bị đánh bại khi thể hiện được sự bền bỉ, quyết tâm trong từng cú đánh. Dù vậy, anh để thau trng 2 ván được giao bóng trong khi chỉ thắng được 1 ván khi R.Nadal giao bóng. Vì vậy, D.Ferrer chịu thua 4-6 ở séc 1.

Đến séc 2, dù bị R.Nadal dẫn 3-0 song D.Ferrer vẫn thi đấu không mệt mỏi, chắt chiu từng đường bóng. D.Ferrer đã giành chiến thắng tới 3 lần khi R.Nadal được giao bóng tỏng khi lại tận dụng tốt lợi thế giao bóng của mình để lội ngược dòng thắng lại 7-5.

Đến đây, người ta đã nghĩ đến một kết cục xấu cho R.Nadal. Thế nhưng R.Nadal đã điều chỉnh kịp thời và thi đấu tập trung khiến D.Ferrer không thể áp đặt được lối chơi. D.Ferrer để mất 2 ván giao bóng ở séc này và nhanh chóng chịu gác vợt với tỉ số 2-6 qua đó thua chung cuộc 1-2.

Với trận thắng này, R.Nadal đã đòi lại món nợ để thua D.Ferrer ở tứ kết giải Monte - Carlo năm ngoái.

Tại bán kết, R.Nadal sẽ gặp N.Djokovic. Ở tứ kết, N.Djokovic thể hiện phong độ hoàn hảo để đánh bại M.Cillic 2-0 (6/0, 6/3). Cặp đấu bán kết khác diễn ra giữa T.Berdych với G.Monfils. G.Monfils tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 (6/1, 6/3) trước G.Dimitrov, còn T.Berdych thắng M.Raonic (Canada) do tay vợt người Canada bỏ cuộc ở cuối séc 1 vì chấn thương. Lúc này, M.Raonic đang thua 2-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
R.Nadal đối mặt N.Djokovic tại bán kết Monte-Carlo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.