Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý Hoàng Nam muốn vào Top 10 trẻ thế giới

Nhật Hà| 14/07/2015 16:10

(HNMO) – Tay vợt Lý Hoàng Nam đã tiết lộ mục tiêu vào Top 10 trẻ thế giới sau khi về đến Việt Nam vào ngày 14-7.

Trưa 14-7, Lý Hoàng Nam từ Anh, nơi anh vừa tham dự giải trẻ Wimbledon và đoạt chức vô địch đôi nam, đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Ít giờ sau, tay vợt số 1 Việt Nam này đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Ngay khi về đến Việt Nam, Lý Hoàng Nam đã tiết lộ rằng muốn vào Top 10 trẻ thế giới trong năm cuối cùng được tham dự các giải trẻ. Từ nay đến cuối năm, Lý Hoàng Nam sẽ tham dự một số giải trẻ khác trong đó quan trọng nhất là giải trẻ Mỹ mở rộng, giải đấu cuối cùng trong năm thuộc hệ thống Grtand Slam danh giá.

Hoàng Nam và HLV Christian Brydniak (đội mũ đen) tỏ ra bất ngờ trước sự đón tiếp của người hâm mộ, truyền thông và gia đình. Ảnh VnExpress


Trên bảng xếp hạng quần vợt trẻ thế giới mới được công bố, Lý Hoàng Nam xếp hạng 12 ( tăng 1 bậc so với lần công bố xếp hạng gần đây nhất). Hạng 12 cũng là thứ hạng tốt nhất của Lý Hoàng Nam. Để có thể vào Top 10 trẻ thế giới, tay vợt này phải vào sâu trong các giải quốc tế sắp tới của mình.

Ngay từ lúc này, đơn vị chủ quản của Lý Hoàng Nam cũng tính đến việc đầu tư cho anh trong giai đoạn bước vào làng quần vợt chuyên nghiệp thế giới. Đây sẽ là giai đoạn khó khăn nhất với anh khi cần nhiều hơn sự hỗ trợ từ Ban huấn luyện.

Trở về Việt Nam, Lý Hoàng Nam cũng đã đề cập đến việc phải có thêm HLV thể lực để anh thi đấu ổn định hơn trong môi trường quần vợt nam chuyên nghiệp thế giới với các trận đấu có cường độ cao hơn hẳn các giải trẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam muốn vào Top 10 trẻ thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.