Theo dõi Báo Hànộimới trên

Búp bê Nga rút khỏi giải Mỹ mở rộng

Bùi Việt| 31/08/2015 16:30

(HNMO) - Hạt giống số 3 thế giới, búp bê Nga Maria Sharapova bất ngờ quyết định rút khỏi giải Mỹ mở rộng ngay trước ngày mở màn vì chấn thương.

Chấn thương khiến Sharapova bõ lỡ cuộc đua đến danh hiệu Mỹ mở rộng lần thứ hai


Sharapova đã không thể thi đấu kể từ Winbledon do dính chấn thương đầu gối. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, búp bê Nga cho biết: “Tôi đã làm mọi điều có thể, thế nhưng tôi cần nhiều thời gian để hồi phục chấn thương hơn mình nghĩ. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để có thể thi đấu trở lại trong vài tuần nữa”.

Ở mùa giải năm nay, Sharapova khởi đầu thuận lợi với ngôi vô địch Brisbane 2015. Tuy nhiên sau đó, tay vợt 28 tuổi này vẫn không thể vượt qua hạt giống số 1 người Mỹ Serena Williams trong trận chung kết Úc mở rộng.

Bênh cạnh đó, vấn đề về thể lực cộng thêm chấn thương, khiến Sharapova lần đầu tiên không thể tham gia vòng đầu tiên ở Grand Slam, đồng thời bỏ lỡ cuộc đua giành chức vô địch Mỹ mở rộng lần thứ hai trong sự nghiệp.

Theo kết quả bốc thăm trước đó, tay vợt đã giành 5 danh hiệu Grand Slam này sẽ có trận mở màn giải Mỹ mở rộng, khi gặp hạt giống 37 thế giới Daria Gavrilova.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Búp bê Nga rút khỏi giải Mỹ mở rộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.