Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng áp đảo, Serena Williams vào vòng ba Roland Garros

Bùi Việt| 27/05/2016 10:19

(HNMO) – Tay vợt hàng đầu nước Mỹ chỉ cần hơn 1 giờ để đánh bại đối thủ hạng 81 thế giới với tỷ số 2-0 (6-2, 6-1) tại vòng 2 Roland Garros.

Tay vợt số một nước Mỹ tiếp tục thể hiện phong độ cực cao tại Roland Garros 2016. Ảnh: Getty Images


Dù đôi lúc phải sau vài game mới đưa trận đấu vào “guồng”, đương kim vô địch Roland Garros trong cuộc đối đầu với Teliana Pereira (Brazil) ngay lập tức vượt lên dẫn trước khi bẻ giao bóng đối thủ ở game thứ nhất và thứ ba của séc đầu.

Thừa thắng xông lên, Serena với tốc độ tấn công như vũ bão, buộc Teliana vất vả chống đỡ trong phần lớn thời gian còn lại của séc này. Nỗ lực của tay vợt Brazil chỉ giúp cô bẻ giao bóng đàn chị trong game thứ tư, trước khi chịu thua séc đầu với tỷ số cách biệt 2-6.

Kịch bản tương tự lặp lại trong séc quyết định khi Serena dễ dàng bẻ giao bóng Teliana ngay game đầu tiên. Trước sức ép ngày một lớn từ đối thủ vượt trội về đẳng cấp, Teliana ngoài một cú ace thành công và duy nhất ở game thứ ba để rút ngắn tỷ số còn 1-2, không thể gây khó khăn cho đối thủ. Trái lại, Serenal càng thi đấu càng hăng, thắng liền bốn game cuối séc hai, trước khi khép lại trận đấu khá dễ dàng với chiến thắng 6-2 và 6-1.

Đối thủ của Serena tại vòng ba Roland Garros là Kristina Mladenovic đến từ Pháp. Trước đó, hạt giống hạng 26 thế giới đã vượt qua đồng hương Timea Babos cũng với tỷ số 2-0 (6-4, 6-3) để góp mặt ở vòng sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng áp đảo, Serena Williams vào vòng ba Roland Garros

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.