Theo dõi Báo Hànộimới trên

Djokovic lần thứ 10 vào vòng 4 Roland Garros

Bùi Việt| 29/05/2016 13:59

(HNMO) – Hạt giống số 1 thế giới cán mốc 40 trận thắng trong năm sau chiến thắng dễ dàng trước đối thủ không mấy tên tuổi tại vòng 3 Roland Garros.

Hạt giống số 1 thế giới dễ dàng vượt qua đối thủ dưới cơ để đi tiếp tại Roland Garros năm nay. Ảnh: Getty Images


Cuộc đối đầu giữa Novak Djokovic và Aljaz Bedene bị hoãn lại khá lâu do thời tiết không ủng hộ. Không muốn trận đấu bị hoãn sang ngày hôm , tay vợt số 1 thế giới tốc chiến tốc thắng, thi đấu hoàn toàn áp đảo trước đối thủ thua kém về mọi mặt. Djokovic giành tới 39 điểm winner, 5 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp và cứu thành công 5 break để lần thứ 10 góp mặt tại vòng 4 Roland Garros.

Trong séc đầu tiên, Djokovic chơi hoàn toàn áp đảo, dễ dàng bẻ giao bóng đối thủ ở các game thứ 2 và 8, trước khi kết thúc séc này với tỷ số 6-2. Thế trận một chiều tiếp tục được tay vợt người Serbia duy trì trong séc kế tiếp. Aljaz sau đó dù rất nỗ lực bẻ giao bóng thành công ở game thứ 7, vẫn chóng vánh chịu thua với tỷ số cách biệt 3-6.

Bước vào séc quyết định, Djokovic gần như ngay lập tức bẻ giao bóng đối thủ ngay game đầu tiên, trước khi kết thúc trận đấu với kịch bản tương tự như hai séc đầu.

“Tôi đã có gắng áp dụng những chiến thuật hợp lý và tôi đã làm được điều đó.Tôi chơi tốt dù có lúc không tận dụng được cơ hội trong vài game. Tôi mừng vì đã giành được chiến thắng”, Djokovic phát biểu sau trận đấu.

Đối thủ của Djokovic tại vòng 4 là Roberto Bautista Agut, người vừa đánh bại Borna Coric với tỷ số 6-2, 6-3, 6-3. Tay vợt 28 tuổi người Tây Ban Nha chưa một lần thắng hạt giống số 1 thế giới trong 5 lần đụng độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Djokovic lần thứ 10 vào vòng 4 Roland Garros

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.