Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng đánh nhau giành đồ giảm giá ngày Black Friday

Theo Hà Thu/Vnexpress| 27/11/2015 20:31

Với lượng người mua sắm đông đúc và các mặt hàng giảm giá kỷ lục, việc tranh giành, thậm chí ẩu đả dịp Black Friday đã trở thành cảnh tượng thường thấy mỗi năm.


Black Friday (Ngày thứ Sáu đen) là lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ, mở màn cho mùa shopping trước Lễ Giáng sinh. Năm nay, Hiệp hội Bán lẻ Mỹ (NRF) ước tính khoảng 135,8 triệu người sẽ mua sắm dịp cuối tuần này, tăng so với hơn 133 triệu người năm ngoái. Trong đó, khoảng 30 triệu người sẽ ra đường và dịp Lễ Tạ ơn và 99,7 triệu người mua sắm ngày Black Friday.

Với lượng người mua sắm đông đúc và các mặt hàng giảm giá kỷ lục, việc tranh giành, thậm chí ẩu đả đã trở thành cảnh tượng thường thấy mỗi năm. New York Daily News cho biết tối qua (theo giờ Mỹ), hai người đàn ông đã đánh nhau trước một quầy thực phẩm đóng gói tại trung tâm thương mại Mall St. Matthews (Kentucky, Mỹ).


Vụ ẩu đả kéo dài nửa phút. Hai vị khách liên tục đấm, đá và xé áo của đối phương. Sự việc khiến khu mua sắm trở nên hỗn loạn và chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của cảnh sát. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ ẩu đả và hai người tham gia có bị cáo buộc hình sự hay không.

Hai cô gái này cũng xích mích vì tranh nhau chiếc TV giảm giá tại Walmart Texas:


Người phụ nữ này thậm chí giật cả đồ trên tay một em bé. Khi người mẹ muốn giành lại, người phụ nữ này lập tức biến mình thành nạn nhân và hét lớn: "Tránh xa tôi ra. Sao chị dữ dằn thế? Chị làm tôi sợ đấy". Dù vậy, nhiều người dùng Internet cho rằng video này có vẻ giống dàn cảnh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng đánh nhau giành đồ giảm giá ngày Black Friday

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.