Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phấn đấu thông xe nhiều hạng mục trong tháng 6

Y Linh| 30/04/2010 07:16

(HNM) - Tổng Công ty CP Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex), tổng thầu dự án đường cao tốc Láng - Hòa Lạc đã yêu cầu các đơn vị thi công tăng cường nhân lực, phương tiện, bảo đảm tiến độ thông xe toàn bộ cầu vượt ngang và nút giao vào tháng 6-2010.

Thời điểm ngày 30-6 cũng được ấn định thông hai đường nhánh nối đường gom với quốc lộ 21. Đến tháng 8-2010 thông xe cầu vượt cao tốc phải thuộc nút giao Hòa Lạc. Các phần việc khác như thông xe hầm trái hầm chui đường sắt và thông xe đường cao tốc phải, gom trái và gom phải cũng đang được đơn vị thi công gấp rút thực hiện, bảo đảm chất lượng theo đúng quy chuẩn, tiêu chuẩn.

Dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hòa Lạc do Bộ Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư với tổng số vốn sau khi điều chỉnh lên tới 7.527 tỷ đồng; tổng chiều dài tuyến đường là 29,264km, mặt cắt ngang 140m. Tại đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, trục đường Láng - Hòa Lạc là một trong các trục trung tâm kết nối giữa đô thị vệ tinh Hòa Lạc, đường Hồ Chí Minh và quốc lộ 21B với Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phấn đấu thông xe nhiều hạng mục trong tháng 6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.