Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bàn giao mặt bằng xây dựng bãi đỗ xe Đầm Trấu

Tuấn Khải| 05/12/2012 18:13

(HNMO) - Ngày 5/12, UBND quận Hai Bà Trưng đã tiến hành chặt hạ, di chuyển cây xanh nhằm tạo mặt bằng triển khai dự án xây dựng bãi đỗ xe tĩnh Đầm Trấu (thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng).



Phần diện tích này hiện tại trồng cây xanh và trong quy hoạch của TP dành để làm bãi đỗ xe. Trong quá trình triển khai công tác giải phóng mặt bằng, một số hộ dân đã có hành vi chống đối, khiếu kiện với lý do hạ tầng (đường, vườn hoa…) của khu dân cư Đầm Trấu là do người dân góp tiền xây dựng từ khi cùng mua đất và mọi người dân Đầm Trấu đều có quyền và lợi ích trên mảnh đất đó. Tuy nhiên, UBND TP Hà Nội đã có văn bản khẳng định khiếu nại của các hộ dân là không có cơ sở giải quyết. Chiều cùng ngày, toàn bộ mặt bằng đã được quận bàn giao cho chủ đầu tư.

Đại diện đơn vị chủ đầu tư cho biết, bãi đỗ xe tĩnh Đầm Trấu dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng sau 45 ngày thi công, với tổng diện tích 4.481,7m2, trong đó 2.223m2 làm khu đỗ xe (đáp ứng nhu cầu cho hơn 200 xe), còn lại để trồng cây xanh và đường sử dụng chung khu dân cư Đầm Trấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao mặt bằng xây dựng bãi đỗ xe Đầm Trấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.