Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khắc phục vỉa hè Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu sẽ hoàn thành trong tháng 7

Tuấn Lương| 08/07/2014 06:46

(HNM) - Theo kế hoạch, cuối tháng 7-2014, Sở GTVT sẽ kiểm đếm, kiểm tra hạng mục vỉa hè và tiếp nhận khi công trình bảo đảm chất lượng, đúng thiết kế theo quy định.



Theo kế hoạch, cuối tháng 7-2014, Sở GTVT sẽ kiểm đếm, kiểm tra hạng mục vỉa hè và tiếp nhận khi công trình bảo đảm chất lượng, đúng thiết kế theo quy định. Nhà thầu sẽ tiếp tục bảo hành hạng mục vỉa hè 12 tháng kể từ khi chính thức đưa vào sử dụng.

Nguồn: Internet


Về xử lý cao hộ hè để tạo thuận tiện cho người dân dắt xe máy lên xuống theo như chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, chủ đầu tư đã tổ chức thiết kế điều chỉnh viên vỉa và hạ hè cục bộ. Trong đó, khu vực các hộ dân được xử lý bằng việc lắp đặt các viên vỉa có độ dốc thích hợp, thuận lợi cho xe lên xuống. Dự kiến, đến ngày 20-7 có thể hoàn thành việc hạ hè trên toàn tuyến.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, nhiều ý kiến cho rằng, tuyến đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu có đặc thù là hầu hết các hộ dân cải tạo hoặc xây dựng nhà mới khi vỉa hè dự án đã cơ bản hoàn thành. Nếu quản lý không chặt, các hộ dân sẽ đưa các phương tiện thi công như máy xúc, máy ép cọc, xe tải trọng lớn... chở vật liệu xây dựng leo lên làm hư hỏng hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khắc phục vỉa hè Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu sẽ hoàn thành trong tháng 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.