Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cha bồng con gái 5 tháng tuổi ra đấu bò tót

Theo Ngọc Quý/Thanh Niên| 27/01/2016 17:14

Một dũng sĩ đấu bò nổi tiếng ở Tây Ban Nha đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt của mọi người khi vừa ẵm cô con gái 5 tháng tuổi vừa tham gia đấu bò.

Francisco Rivera vừa ẵm con vừa đấu bò - Ảnh chụp màn hình Daily Mail


Hình ảnh đăng trên trang Instagram của dũng sĩ đấu bò Francisco Rivera, 42 tuổi. Bức ảnh cho thấy Francisco một tay ẵm con, tay kia đang xoay xở với con bò đang bị thương ở lưng, theo Daily Mail.

Bức ảnh kèm theo chú thích “màn trình diễn đầu tiên của Carmen”. Bé gái 5 tháng tuổi con Francisco tên Carmen. Ông tiết lộ bé là thế hệ thứ 5 của gia đình chuyên đấu bò tót.

“Ông tôi là dũng sĩ đấu bò, cha tôi cũng vậy. Cha tôi từng làm điều này với tôi, tôi đã làm với đứa con gái lớn Cayetana và giờ là bé Carmen”, Francisco cho biết.

Ông cũng đăng một bức ảnh lúc còn bé. Lúc đó, bố Francisco vừa cõng ông trên vai vừa đấu bò tót. Cha Francisco cũng là một đấu sĩ đấu bò nổi tiếng. Tuy nhiên, ông đã chết trong một trận đấu bò vào năm 1984 khi mới 36 tuổi.

Các bức ảnh ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích từ mạng xã hội. Có người cho rằng hành động đó đã đặt đứa trẻ vào nguy hiểm và Francisco không được làm thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha bồng con gái 5 tháng tuổi ra đấu bò tót

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.