Theo dõi Báo Hànộimới trên

PROBIOTICS Bifidus BL bảo vệ bé yêu ngay từ khi thai nghén

02/11/2011 21:12

PROBIOTICS Bifidus BL, loại “vi khuẩn có lợi” Bifidobacterium có chức năng cải thiện sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé; cũng là một dưỡng chất quan trọng giúp phụ nữ mang thai và cho con bú giảm nguy cơ sinh non, giúp duy trì cân nặng hợp lý sau sinh cho mẹ và giảm nguy cơ nhiễm trùng sinh dục trong thai kỳ.


Đây là những kết luận được rút ra tại buổi hội thảo khoa học với chủ đề “Dinh dưỡng cho phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú” do nhãn hàng Nestle MOM&me, thuộc công ty Nestlé Việt Nam tổ chức. Hội thảo diễn ra vào hai ngày 29 và 30 tháng 10 năm 2011 tại khách sạn Duxton, Tp Hồ Chí Minh và khách sạn Fortuna, Hà Nội, với sự tham gia của hơn 200 chuyên gia y tế.

Dinh dưỡng và sức khỏe của bào thai và trẻ sơ sinh có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển thể lực và trí tuệ của trẻ khi lớn lên. Bài báo cáo của Tiến sĩ, bác sĩ Marco Turini Giám đốc Y khoa vùng Đông Nam Á, Thái Bình Dương của Viện dinh dưỡng Nestlé trình bày trong hội thảo đã chỉ ra rất nhiều bệnh xuất hiện khi trẻ lớn có nguồn gốc ngay từ trong bào thai, và trẻ em cũng có nhiều nguy cơ bị Còi cọc Suy giảm trí lực tổn thương hệ miễn dịch nếu khi sơ sinh, trẻ thiếu thức ăn hoặc bị hậu quả của nhiễm trùng (do hệ lụy của dinh dưỡng không đầy đủ ở mẹ trong lúc mang thai).

Tại hội thảo, Tiến sĩ Marco Turini nêu bật vai trò của vi khuẩn có lợi PROBIOTICS Bifidus BL đối với hệ miễn dịch đường ruột của trẻ sau này. Probiotic là những vi khuẩn tốt sống trong đường tiêu hóa. Đối với bà mẹ, nó có tác dụng giảm viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn, do vậy giảm nguy cơ sinh non. Đối với bé, PROBIOTICS Bifidus BL giúp ngăn chặn tác hại của các vi khuẩn xấu xâm nhập vào ruột, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé và giảm nguy cơ dị ứng cho bé …

Đặc biệt, PROBIOTICS Bifidus BL (tên khoa học Bifidobacterium) được chỉ ra là một chủng quan trọng bảo vệ cả mẹ và bé trong khoảng thời gian trước và sau khi sinh. PROBIOTICS Bifidus BL giúp thiết lập hệ vi khuẩn đường ruột thật khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên và ngăn ngừa viêm da dị ứng (chàm) cho bé, giúp duy trì cân nặng hợp lý sau sinh cho mẹ và giảm nguy cơ nhiễm trùng sinh dục trong thai kỳ. Một nghiên cứu cho thấy việc sử dụng PROBIOTICS Bifidus BL được cung cấp trong suốt thai kỳ giúp giảm 42% nguy cơ chàm dị ứng cho bé trong 7 năm đầu đời. Đồng thời chế độ ăn uống có bổ sung PROBIOTICS Bifidus BL trước và sau khi sinh cũng giúp bà mẹ quản lý và duy trì cân nặng hợp lý sau khi sinh.

Những đối tượng cần bổ sung vi khuẩn có lợi với hàm lượng cao nên lựa chọn những loại sản phẩm chuyên dành cho phụ nữ mang thai có chứa PROBIOTICS Bifidus BL hiện có trên thị trường để mang lại hiệu quả tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PROBIOTICS Bifidus BL bảo vệ bé yêu ngay từ khi thai nghén

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.