Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé trai bị sụp mí bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí tại Hàn Quốc

Đình Hiệp| 23/11/2014 07:00

(HNMO) - Tối 22-11, tại Hà Nội, Văn phòng đại diện Tổng Cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Hà Nội tổ chức hội thảo giới thiệu về chương trình du lịch kết hợp với chữa bệnh ở Hàn Quốc.

Tại hội thảo, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện KTO cho biết, thông qua chương trình “Cầu nối yêu thương” của Đài PT&TH Hà Nội, KTO vừa hỗ trợ cho Cháu Đỗ Phạm Minh Kiên (3 tuổi) sang Hàn Quốc phẫu thuật sụp mí bẩm sinh. Chi phí cho ca phẫu thuật là 30 nghìn USD.


Cháu Đỗ Phạm Minh Kiên là con trai anh Đỗ Hoài Nam, hiện ở tổ 34, khu 4, phường Hòn Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Anh Nam chia sẻ: “Tôi là bảo vệ. Vợ tôi là nhân viên dọn vệ sinh của một siêu thị. Vợ chồng tôi có hai con. Nhưng cháu lớn Đỗ Phạm Minh Kiên khi sinh ra đã bị sụp mi bẩm sinh. Hai mắt không thể mở to được. Một bên gần như nhắm, còn một bên chỉ mở được 1 - 2 phần, chỉ nhìn được gần 1-2 mét. Mỗi khi xem ti vi, cháu phải ngửa trán lên hết cỡ thì mới nhìn được”.

Ông Kyung Seung Oh - Phó Chủ tịch Bệnh viện Gospel - Đại học Kosin (từ trái sang); ca sỹ Quỳnh Nga; Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam - ông Kang Sung Ghil; anh Đỗ Hoài Nam và bé Đỗ Phạm Minh Kiên.


Thông qua chương trình “Cầu nối yêu thương”, cháu Đỗ Phạm Minh Kiên đã được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện Gospel - Đại học Kosi. “Tôi hy vọng, chương trình sẽ kết nối được những tấm lòng thiện nguyện trong và ngoài nước, cho con trai tôi cơ hội, để cháu tự tin hòa nhập với cộng đồng” - anh Nam xúc động nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai bị sụp mí bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí tại Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.