Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi phóng sự truyền hình “Y tế Việt Nam-60 năm làm theo lời Bác dạy”

T.H| 13/04/2015 21:24

(HNMO) - Sau hơn 4 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút 34 tác phẩm của các tác giả từ các cơ quan, đơn vị báo chí trên cả nước tham gia.

Cuộc thi nằm trong một trong các hoạt động của ngành y tế kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho ngành y tế (27/2/1945 - 27/2/2015), do Bộ Y tế tổ chức nhằm động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế thêm yêu ngành, yêu nghề, phấn đấu vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mỗi người dân, toàn xã hội đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm miệt mài với công việc và chung tay chăm lo cho sức khỏe của cộng đồng.

Theo ban tổ chức, sau hơn 4 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút 34 tác phẩm của các tác giả từ các cơ quan, đơn vị báo chí trên cả nước tham gia.

Trải qua hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 16 tác phẩm tiêu biểu để trao giải, bao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba, 4 giải khuyến khích và 5 giải phụ.

Giải Nhất của cuộc thi thuộc về tác phẩm “Thầm lặng những tấm lòng” của tác giả công tác tại Trung tâm giáo dục sức khỏe Nghệ An (Sở Y tế tỉnh Nghệ An).

Hai giải Nhì là tác phẩm: “Cho bé sự khởi đầu đẹp nhất trong cuộc sống” của tác giả tại Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe Vĩnh Phúc (Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc) và tác phẩm: “Bệnh viện 09: Câu chuyện của những người khoác áo blouse” của tác giả Nguyễn Chinh – Tuấn Hải, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC1…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi phóng sự truyền hình “Y tế Việt Nam-60 năm làm theo lời Bác dạy”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.