Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháu bé ngã tại điểm giữ trẻ tư nhân không có dấu hiệu hồi phục tri giác

Vĩnh Lộc| 28/05/2015 14:48

(HNMO) – Chiều 28-5, thông tin từ bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết đang điều trị cho một bệnh nhi chấn thương sọ não sau khi bị ngã tại một điểm giữ trẻ tư nhân trên địa bàn xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Bé Thư hiện đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai



Bệnh nhi là cháu Nông Ngọc Minh Thư (1 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai), được chẩn đoán bị tụ máu dưới màng cứng bán cầu não trái, không có dấu hiệu hồi phục tri giác.

Thông tin từ người nhà cháu Thư cho biết, 2 tháng trước vào ngày 27-3, gia đình gửi cháu tại một điểm giữa trẻ ở xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Đến chiều cùng ngày, điểm giữ trẻ trên thông báo cháu bé bị ngã, có biểu hiện nôn ói và lâm vào trạng thái hôn mê.

Sau khi chuyển lên Bệnh viện nhi đồng 2 (TP Hồ Chí Minh) phẫu thuật, cháu Thư tiếp tục được đưa về Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để điều trị.

Bác sĩ Phạm Đông Đoài, Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình-bỏng (Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai), cho biết: Bệnh nhi hiện vẫn đang hôn mê sâu, không có khả nặng phục hồi tri giác cũng như việc vận động. Hiện bệnh viện đang tiếp tục dùng nhiều phương pháp điều trị với hi vọng cứu được cháu bé.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé ngã tại điểm giữ trẻ tư nhân không có dấu hiệu hồi phục tri giác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.