Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài trợ 572 tỉ cho dự án Bệnh viện đa khoa Phương Đông

Thanh Mai| 12/08/2015 18:13

(HNMO) - Ngày 12-8, tại trụ sở Công ty TNHH Tổ hợp y tế Phương Đông đã diễn ra Lễ ký hợp đồng tài trợ vốn cho dự án “Đầu tư xây dựng bệnh viện đa khoa Phương Đông – Giai đoạn 1” giữa Sở giao dịch 1 - Ngân hàng Phát Triển Việt Nam và chủ đầu tư là Công ty TNHH Tổ hợp y tế Phương Đông.


Bệnh viện đa khoa Phương Đông được xây dựng trên diện tích 9,5 ha tại xã Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội với tổng quy mô 1000 giường bệnh và được chia làm nhiều giai đoạn đầu tư theo mô hình bệnh viện chất lượng cao. Dự án được đầu tư rất nhiều hạng mục gồm tòa nhà chính, trung tâm thẩm mỹ vật lý trị liệu, trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ, nhà nội trú, khu thể thao, khu giải phẫu và nhà tang lễ.

Với phương châm chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân, ngoài mục tiêu phát triển các dịch vụ y tế chất lượng cao phục vụ những đối tượng có thu nhập cao, Bệnh viện đa khoa Phương Đông còn dành ra 30% lợi nhuận để phát triển các dịch vụ y tế phi lợi nhuận giành cho các đối tượng người nghèo, chính sách và có thu nhập thấp. Đây là một trong những mục tiêu được nhà đầu tư tâm huyết và nhận được sự ủng hộ rất lớn của chính phủ cũng như cộng đồng các tổ chức quốc tế.

Theo hợp đồng được ký kết giữa hai bên, Ngân hàng Phát Triển Việt Nam sẽ tài trợ vốn cho giai đoạn đầu của dự án quy mô 250 giường bệnh với tổng số vốn tài trợ là 572 tỷ đồng./

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài trợ 572 tỉ cho dự án Bệnh viện đa khoa Phương Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.