Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nu Skin Enterprises Việt Nam nhận giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016”

Ngọc Mai| 08/05/2016 22:02

(HNMO) – Ngày 8-5, Nu Skin Enterprises Việt Nam đã tham dự Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức.


Tại sự kiện, Nu Skin Enterprises Việt Nam đã được vinh danh và nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 với hai Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Viên nang ageLOC Y-SPAN và g3. Đây là sự ghi nhận quý giá và cỗ vũ lớn lao cho nỗ lực của Nu Skin trong việc duy trì sắc đẹp và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Là một giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Bên cạnh đó, giải thưởng còn biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Theo PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), Trưởng ban Tổ chức: “Hội đồng Giải thưởng đã làm việc nghiêm túc, xem xét kỹ càng để lựa chọn trong số hơn 500 sản phẩm tham gia xét giải để chọn được những sản phẩm tốt nhất, nhằm vinh danh trong Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm nay.”

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang ageLOC Y-SPAN là một hỗn hợp đa dinh dưỡng cung cấp các Vitamin và các dưỡng chất thực vật giúp tốt cho mắt, da; giúp tăng cường năng lượng; hỗ trợ hệ miễn dịch, hệ tim mạch khỏe mạnh; giúp xương khớp và hệ thần kinh khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ cho quá trình chống oxy hóa của cơ thể.

g3 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là tinh chất cô đặc của các loại quả truyền thống như quả Gấc, Cili, Dứa Siberi, Sơn Trà Tử… Đây là các loại quả giàu dinh dưỡng có tác dụng chống oxi hóa, đào thải các gốc tự do và giúp làm giảm quá trình lão hoá cơ thể.

Cả hai sản phẩm trên đều được xem là hai sản phẩm chủ lực và đem lại giải thưởng cho Nu Skin, hướng người dùng đến một cuộc sống trẻ khỏe, dài lâu cho cộng đồng. Sở hữu nền tảng khoa học vững chắc, dòng sản phẩm ageLOC đã sớm chiếm được lòng tin và chinh phục khách hàng tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC như ageLOC TR90, ageLOC Galvanic Spa, ageLOC Transformmation, ageLOC R2… đã làm nên uy tín và tên tuổi của Nu Skin. Trong định hướng chiến lược phát triển năm 2016, dòng sản phẩm Y-Span được Nu Skin tin tưởng sẽ là dòng sản phẩm tiếp tục mang lại danh tiếng cho Nu Skin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nu Skin Enterprises Việt Nam nhận giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.